Chương 4 : Hogwarts Hogwarts, our wizard's house ƠvƠ

6.4K 593 235
                                    

Au có lời muốn nói trước khi vào truyện : Mấy bồ thấy truyện thế nào? Ta thấy bắt đầu nó nhạt rồi đấy! Chương này dài chút nha

P/s : Hết hồn à!

Cơ mà tự nhiên thấy thiếu thiếu cái gì đó ...

_________

Dưới đêm mưa tháng mười, đêm dài dằn dẵn, không khí lạnh buốt cùng với gió thổi rì rù.

Dưới mái hiên có một chiếc giỏ nhỏ, một bóng dáng màu trắng đến trước chiếc giỏ đó. 'Người' ngắm nhìn đứa trẻ bên trong, miệng khẽ động ngâm ca khúc ru.

{Weep not poor children}

Đứa trẻ đó bí ẩn, đứa trẻ đó an phận...

{For life is this way}

Đứa trẻ đó, nó im lặng...

{Murdering beauty and passions}

Đứa trẻ đó...khóc....

_________

Harry Potter, Cứu Thế Chủ, Cậu bé Vàng, ... là những danh hiệu kiếp trước Harry từng trải qua.

Nhưng hiện tại thì không, dù vẫn là cùng một quá khứ, hay cùng cái tên Harry Potter đi chăng nữa. Hiện tại cậu là Harry White - CỰU Cứu Thế Chủ.

Kể từ lúc cậu 'biến mất' bảy năm trước, không có một chút tin tức nào, Dumbledore bèn phải đổi sang đối tượng còn lại, người chỉ sinh sau cậu một ngày - Neville Longbottom.

Harry Potter đã 'chết', cũng đồng nghĩa với việc một Trường Sinh linh giá đã biến mất nên ông sẽ không quan tâm đến Harry Potter nữa. Nhưng ít nhất phải xét đến tương lai sau này, Dumbledore đứng bên cửa sổ đăm chiêu nhìn lên bầu trời trong xanh trước mắt mình.

Mà không hề lường trước được rằng, phía góc tối nào đó, Harry đang theo dõi từng hành động của ông.

(bằng hệ thống =]])

Trong những tháng ngày rãnh rỗi này, Harry không biết làm gì ngoại trừ đi bán dược. Dù ban đầu không được hiệp hội độc dược đồng ý, bất quá hiệu quả cao nên Harry được cung cấp giấy phép trao đổi của mình.

Mọi người hỏi giấy phép trao đổi là gì? Đơn giản chỉ là đưa hàng, sau đó nhận lại số tiền tương ứng với độ hiệu quả của độc dược.

(ko bt gọi là gì, cứ gọi là ' giấy phép trao đổi' đi. Au ko giỏi trong mấy cái kinh tế chính trị này lắm)

Cũng vì điều này mà Harry nhận thêm 500+ từ hệ thống
\(≧▽≦)/

Bây giờ mắt Harry toàn là vàng và điểm không a~ (✧﹃✧)

Hệ thống : Ký chủ, ngài tém tém lại cái.

Harry : Ực, ngươi mà đi hỏi cái người đã OOC tui ấy!

[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ