Chương 5 : Cuộc chiến võ công dành thủ tịch

5.8K 509 135
                                    

Đám tân sinh này đều rất đói nên không bao lâu sau, thức ăn trên bàn ngay cả tráng miệng đều bị "diệt" gần hết, Dumbledore lại đứng lên, tiếng ầm ĩ chung quanh cũng dần an tĩnh lại.

Thế là Harry lại nghe lần nữa bài hát "kỳ dị" do toàn trước hát. Merlin, chi bằng giết cậu luôn cho rồi QAQ!

Phóng ngay bùa bế thính rồi ngắm nhìn gương mặt khó chịu của người khác. Harry nổi trận vui sướng nhỏ.

Sau này khi biết được sự thật, tất cả bạn của Harry đều chung một suy nghĩ : Harry, cậu/nhóc/ngươi là đồ chơi xấu!! QAQ#

Đám rắn nhỏ Slytherin mặt mày đều cứng ngắc, nhanh như chớp đọc hết ca từ một lần, Harry nhìn biểu tình bọn họ mà thấy cứ như họ đang niệm ác chú ấy, nếu trong tay cầm thêm bù nhìn nữa thì càng giống.

Rốt cuộc cũng tới giờ đi ngủ, huynh trưởng dẫn mọi người đi qua hành lang ngoằn nghèo như mê cung, không khí chung quanh bắt đầu chuyển lạnh, phòng ngủ của Slytherin nằm ở tầng hầm, địa thế tương đối thấp, mọi người đi đến trước một bức họa, một con rắn lớn màu vàng nằm cuộn tròn bên trên, đôi mắt màu đỏ sáng lên như bảo thạch.

"Mật khẩu là 'Thuần khiết', tất cả phải nhớ kỹ." Huynh trưởng nói với mọi người, sau đó xuyên qua bức họa, đi vào Phòng sinh hoạt chung của Slytherin.

Nơi này cũng được trang trí bằng màu xanh bạc, từng đạo chú văn duyên dáng trên nóc phòng hình vòm trông tựa như những con rắn đang chuyển động, trước mặt bọn họ là một lò sưởi điêu khắc tinh mỹ, ánh lửa bên trong phát ra tiếng lách tách, bên trên treo bức họa của Chủ nhiệm Nhà các kỳ, hai bên rải rác vài hoa văn nhỏ. Giữa phòng có một chiếc bàn gỗ lim dài. Hai cầu thang hai bên phân biệt thông tới phòng ngủ trái phải.

Không bao lâu, một trận lãnh khí đánh úp tới, khuôn mặt băng lãnh của Snape xuất hiện trước mặt mọi người, thanh âm mềm mại như lụa lại lạnh lẽo của hắn vang lên,"Ta Severus Snape - chủ nhiệm nhà Slytherin, nếu không có gì ngoại lệ xảy ra sẽ là chủ nhiệm của các trò trong bảy năm tới..." Giọng trầm thấp nhưng đủ rõ ràng tựa vio-lông du dương, Severus chấp tay sau lưng, khí thế uy quyền nhìn các tân sinh "Các trò đã đứng đây, ta chỉ có thể nói... Hoan nghênh!"

Tuy giọng Severus từ tính, trầm thấp mềm nhẹ, nhưng lại tựa con dao sắc bén khiến các rắn nhỏ không tự chủ nuốt nước bọt, dựng thẳng tóc gáy. Đương nhiên là trừ Harry, cậu đang nhàn nhạt cười trộm ngắm nhìn người trong lòng đang hù doạ tâm hồn trẻ thơ.

Mấy độc giả đừng nhìn cậu vậy nha~ cậu phải bật Bế quan Bí thuật cao cấp đấy!

"Đặc tính của Slytherin ta nghĩ các ngươi đều đã biết, đừng có nghĩ mình thông minh mà giở trò vặt vãnh, đừng tưởng các ngươi có thể dùng thủ đoạn gì ở đây, trước khi làm cái gì thì nhớ tại sao mình lại vào đây.

Đừng có mang phiền phức tới cho ta, chuyện mình tự mình xử lý, đừng có cho ta cơ hội trừ điểm của Nhà mình. Cho nên ta phải nhắc nhở các trò, ta không thích lãng phí tinh lực một cách vô vị! Hi vọng mọi người hiểu rõ, ở Hogwarts các trò có thể gặp đủ loại người. Nhưng dù vậy, Slytherin từ lúc thành lập đã đặt vinh dự ở đầu. Chúng ta hưởng thụ...(bla bla bla ...)"

[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ