Au : Trồi ơi trời!! Thấy cục cưng ta hắc hóa ghê chưa! Ta phấn khích quá!!!!!!!
Khục, tạm thời lặn tiếp. Sáng nay thi Hóa với Địa. Hóa thì OK, nhưng địa thì ... dưới TB mất rồi QAQ Huhu
___________
Spinner's End, nhà Harry.
"Thấy ai không?" Một bóng đang đang đứng ngạo nghễ trên mái nhà chỉ để lộ cặp mắt màu tím.
Một người áo choàng đen đi gần quỳ gối trước y "Cậu chủ, vẫn chưa thấy. Phòng bị quá mạnh, không giống con người, cũng không giống quỷ hay Thần Chết"
"..." Người mắt tím đó trầm ngâm, tay lấy sợi dây chuyền trong cổ ra, mở mặt dây chuyền trong đó là hình ảnh nhỏ một người con 'gái' tóc đen dài đang giơ tay chữ V cười tươi. Sau đó lấy một lá thư trong tay áo ra.
Lá thư kia đã cũ, người mắt tím vuốt nhẹ bức thư, đã năm năm rồi, thời gian trôi qua thật nhanh a. Để lá thư vào tay áo. Trước khi bỏ vào, nhờ những tia sáng mỏng manh ta có thể nhìn thấy dòng chữ "Gửi Zanzan Potter, từ Perevell"
"Cậu ấy đã hứa rồi mà ..." Người mắt tím đó buồn rã "Xem ra phải phạt rồi ... A~"
___________
Vào sáng sớm ngày chủ nhật, khi mà cả Draco và Harry đều đang ngồi ăn sáng ở dãy nhà Slytherin, Hermione chạy ra ngay chỗ hai đứa nó, chào hỏi rồi hỏi bài các thứ. Cedric từ Hufflepuff cũng qua chào hỏi rồi đi.
Hermione từ cái ngày 'định mệnh' đó thì thường xuyên đi lại bắt chuyện với cậu. Phải biết rằng lần đầu gặp Harry, bởi cái cảm giác lạnh lùng nên cô không giám tới gần ấy. Bây giờ quen rồi, hóa ra do Harry bị mặt liệt a!
Au : No no, em nó giả ngầu thôi!!
Harry : ....
Cả trường đã quen với cái nhóm quái dị này rồi này rồi, phải nói mấy bữa đầu thì khiến người ta sợ chết khiếp, nhưng lâu dần thành quen.
Tờ báo số ra ngày chủ nhật, và trên tít bài thì ghi nổi bật mấy dòng chữ:
TIN MỚI NHẤT TỪ VỤ CƯỚP NHÀ BĂNG GRINGOTTS
Bên dưới cái tít to tướng là hình của một vài nhân viên Bộ pháp thuật đang nói chuyện với yêu tinh và đang đo đạc, ghi chép thông số từ một cái hầm trống của Gringotts. Bài báo tiếp tục trên trang hai, và nội dung có ghi rằng bất chấp nỗ lực từ cả phía nhà băng và bộ pháp thuật, thủ phạm vẫn chưa được tìm thấy.
Cùng lúc đó hệ thống thông báo
[Bíp. Nhiệm vụ hằng ngày : Ôm hai người bất kỳ. Một người 20+]
"CÁI GÌ!!!" Harry nhảy dựng lên la lớn khiến mọi người trong Sảnh giật mình:. Thu hút không ít ánh nhìn, đặt biệt là Hermione đang giơ tờ báo cho cậu coi và Draco bên cạnh.
"Harry, có chuyện gì sao?" Hermione đau tai hỏi. La gì mà lớn vậy trời!
"A! Không có gì đâu" Cảm thấy bản thân hơi quá lố nên Harry xấu hổ thu nhỏ người lại. Cái mặt như cà chu luôn!
Draco :"...." *máu mũi chảy ròng ròng*
Blaise nhìn cái mặt gáo ngơ của thằng bạn mình "Ê Draco"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry Potter
Ngẫu nhiênCập nhập trạng thái : Lăn lê bò lết Nói thiệt với mọi người, truyện ta lấy hứng từ bộ [Đọc Truyện (HP Fanfic) {Allhar}: Trọng sinh vào ngôn tình cẩu huyết] của @reiko20050110 Tình trạng : Trục trặc kỹ thuật Thể loại chính : chủ thụ, có ngược, np ng...