Chương này ta đã ráng không OOC lắm rồi QvQ.
Chương này có xíu thôi, hẹn gặp mọi người sau ♥
________________
"Kẻ có quyền năng đánh bại Chúa tể Hắc ám đang xuất hiện... con của những người đã ba lần thách thức hắn, sinh ra khi tháng thứ bảy tàn đi... và Chúa tể Hắc ám sẽ khiến kẻ ấy là đối thủ ngang cơ, nhưng kẻ ấy lại có những quyền phép mà Chúa tể Hắc ám không biết được... và hai người ấy, kẻ này sẽ chết về tay kẻ kia, bởi vì người này không thể sống khi kẻ kia tồn tại... kẻ có quyền năng đánh bại Chúa tể Hắc ám sẽ được sinh ra khi tháng bảy tàn đi..."
__________________
Đêm Halloween, Lily ôm Harry vào trong phòng ngủ.
Đúng lúc này, tiếng chuông cửa vang lên, James nói: "Để anh ra mở cửa, chắc là cụ Dumbledore đến." Anh ra khỏi phòng, bỗng giọng anh vang lên: "Lily, mau trốn, là hắn, mau..."
Tiếng la im bật.
Lily từ ngoài chạy lại đến trước cái nôi em bé, tiếng van xin với người đàn ông đối diện
"Xin hãy tha cho Harry, hãy giết tôi, đừng hại Harry..."
Một giọng nói trầm rít lên: "Tránh ra, mụ đàn bà ngu ngốc."
Rồi đạp một cước. Lily bị đạp đau, nhưng vẫn cố ngồi dậy: "Làm ơn, tha cho Harry, tha cho Harry..."
"Tránh ra!" Người đàn ông rít lên. Lily không tránh đi mà vẫn tiếp tục van xin. Cuối cùng, y vung đũa, ánh sáng xanh bay tới trước ngực Lily, cô hét lên một tiếng rồi ngã xuống.
Voldemort nhìn đứa bé trong nôi. Hai mắt to tròn màu ngọc bích, đầu hơi nghiêng, môi mím lại, hai lúm đồng tiền nhỏ xinh nằm cạnh khóe miệng, trên người là bộ đồ ngủ hình mèo nhỏ màu xám trắng.
Trong lòng y bỗng nổi lên một trận ngứa ngáy.
Voldemort nhìn cặp mắt màu ngọc lục bảo này, nó có màu còn rực rỡ hơn những viên đá quý nào y từng thấy.
Y thậm chí muốn móc con mắt đó ra để làm của riêng cho mình.
Tại sao y lại có ý nghĩ này? Voldemort hơi hốt hoảng.
Y tột cùng không biết.
Y cuối đầu nhìn Harry Potter - đứa trẻ trong lời tiên tri. Lúc này đứa bé cũng đang nhìn y, bỗng đứa bé mỉm cười, miệng mấp máy nói gì đó.
Voldemort tay run lên, tia sáng xanh liền bắn vào cậu, biểu tình của y có chút vặn vẹo khi nhìn đứa trẻ đang dần chợp mắt 'ngủ'.
Sau đó biểu tình của y trở lại vẻ ban đầu, vươn tay vuốt ve má đứa trẻ, trong mắt là độc chiếm điên cuồng và sủng nịnh, sau đó y hóa thành một luồng khói đen bay đi. Mà y không hề chú ý thấy, "thi thể" của vợ chồng Potter đã biến mất từ lúc nào.
Còn Harry Potter? Từ lúc Voldemort rời đi, trên trán cậu hiện lên một vết sẹo hình tia chớp.
Đột nhiên trong căn phòng vang lên tiếng khẽ cười, trong căn nhà vắng vẻ vang lên một tiếng cười thanh thoát như tiếng chuông.
Còn Severus Snape? Hắn đến trễ.
Khi hắn đến, tất cả chỉ còn là đống đổ nát. Hagrid đã đem Harry từ lúc nào ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry Potter
De TodoCập nhập trạng thái : Lăn lê bò lết Nói thiệt với mọi người, truyện ta lấy hứng từ bộ [Đọc Truyện (HP Fanfic) {Allhar}: Trọng sinh vào ngôn tình cẩu huyết] của @reiko20050110 Tình trạng : Trục trặc kỹ thuật Thể loại chính : chủ thụ, có ngược, np ng...