Chương 12.2 : Tin đồn sáng sớm

4.1K 415 37
                                    

Sau sự kiện cấm túc và gặp con chó ba đầu, Draco và Harry sau khi cãi nhau cũng làm lành, Ron càng thêm gắn bó với nhóm Harry. Không giống với kiếp trước Harry sẽ được vào đội Quidditch và tập bóng với Oliver Wood, Harry định năm sau mới tham gia để tránh tai nạn nhưng lúc trước và cũng hy vọng được gặp cái ông bình hoa đầu sên như kiếp trước rút hết xương tay ra.

Còn hình phạt tối qua của hệ thống? Giật xong ngủ luôn, đối với cậu luồng điện đó chẳng khác gì đang mát xa.

Sáng ngày hôm sau, Harry và Draco cùng nhau đi tới sảnh chính, vừa Tới sảnh ăn ồn ào, Harry vừa bước tới thì tất cả im lặng đến nỗi có thể nghe thấy tiếng nước nhiễu xuống đất từ cái ly bị đỗ của anh em sinh đôi Weasley. Harry nhận thấy không khí có chút kỳ quái.

Sau đó một trận xì xào khắp phòng (trừ nhà Slytherin).

"Có thật là cậu ta làm không?"

"Không thể nào ..."

"..."

Harry được Draco dắt lại bàn ăn.

"Có chuyện gì vậy Blaise, mọi người đang bàn tán gì vậy?" Harry hỏi Blaise.

"..." Blaise nhìn Pansy, sau đó nhìn thủ tịch nhà Slytherin, thấy cả hai gật đầu, cậu nhóc đợi Harry và Draco ngồi xuống rồi nói. "Harry, sáng nay ... có người chứng kiến cậu vào Rừng Cấm và đánh hai học sinh bên Slytherin, hiện tại hai người họ đang nằm trong Bệnh thất"

"Hả?" Draco bị câu nói của Blaise mà ngạc nhiên "Cậu nói gì vậy? Sáng nay lúc tao đến thì thấy Harry còn ngủ mà"

"Chuyện xảy ra vào lúc 6:00 sáng" Pansy phe phẩy quạt nói.

"Tao đến trước phòng Harry lúc 5:30 sáng rồi cùng nhau chạy bộ mà?" Draco tự nhiên nói, Harry cũng gật đầu, quả thật sáng nay Draco có đến trước phòng cậu khá sớm sau đó cậu đề nghị cả hai cùng chạy bộ đến 6:30 sáng. Harry đột nhiên nhớ lại cảnh Draco sung sức cười nhe răng khi đang chạy bộ (nó làm màu cho cưng coi thôi đấy Harry à :v)

"Quả nhiên có người cố tình đổ lỗi cho Harry mà" Hermione ôm một quyển sách từ nhà Gryffindor cùng Ron đi tới.

"Trước hết bỏ qua chuyện này, may mắn hai học viên kia chỉ hôn mê và không nguy hiểm tính mạng gì cả, bây giờ mấy đứa ăn nghiêm túc tại" Thủ tịch nhà - Marcus Flint nghiêm túc-ing nhắc nhở, đám rắn nhỏ ban đầu nghe hết cuộc đối thoại thì nhẹ nhõm hơn đôi chút vì boss nhà mình không phải thủ phạm.

Nếu có hỏi tại sao có hai người bên Gryffindor đi qua nhà Rắn mà tụi nó không nói gì? Hay việc Draco nói sáng nay chạy bộ cùng Harry? Quen rồi mà.

Kết thúc cuộc đối thoại nhỏ này, thì bên cửa sổ trên cao bay vào một con quạ màu đen, phía chân nó có một cái thùng khá lớn. Harry để ý con quạ nó quen lắm ...

"Harry! Cẩn thận kìa!"

Quạ -kun vừa bay vào ngay lập tức thả cái thùng xuống ngay dưới đầu Harry. A, cậu nhớ rồi! Là con quạ của Paul - người từng được Harry cứu khi cậu 9 tuổi (quay lại NT 3 xem hành trình), cậu ta hiện tại tìm về gia đình, là một phù thủy bên Đức, và còn giữ liên lạc với Harry qua thư. Paul năm nào vào những dịp lễ đặc biệt đều gửi cho cậu một món quà hết, có lần cậu nói không nhất thiết phải gửi, nhưng cậu ta vẫn cứ kiên quyết đưa cho bằng được.

Harry nhanh chóng đỡ được nó rồi đặt lên bàn đã được Draco dọn sạch, mọi người trên dãy bàn Slytherin rất thắc mắc nhìn về phía thùng. Không phụ sự mong mỏi của họ Harry nhanh chóng mở đồ ra.

Bên trong là ... Harry đóng sập lại không có mọi người nhìn.

Ngao ngao, tui cũng muốn nhìn mà!!! ('^')

Mà khoan? Ngao ngao? ∑(O_O;) - mấy rắn nhỏ hoang mang-ing, rắn kêu ngao ngao?

"Harry, trong đó là đồ của em à?" Một học viên năm 3 nhìn thấy hành động của Harry liền nhanh chóng hỏi. Harry hơi giật giật môi gật đầu , cậu cầm một bức thư trên tay rồi nhẹ nhàng~ gỡ ra~

Guten Morgen Harry!

Anh biết nhóc sắp Halloween bên Hogwarts nên gửi đồ hóa trang cho cưng nè! Nhớ ăn nhiều lên giùm tụi anh chứ không Tobi sẽ nổi điên bay từ Nhật bản qua quá, mùa đông nhớ mặt áo ấm, đồ hóa trang anh mày có phủ lên bùa giữ ấm. A, Chúa tể hắc ám muốn gặp em nữa nha, khi nào rãnh về thăm anh mày nhá.

A, anh mày mong có cháu bồng lắm nha~

Bye ~ („ಡωಡ„).

Một lá thư viết bằng tiếng Đức, kèm theo cái mặt được vẻ cuối thư, Harry đột nhiên nổi lên cảm giác muốn xé nó thành mẫu vụn.

2 tháng nữa tới Noel a~ chắc cậu nên chuẩn bị vài chục cái CBU-55 loại nhẹ mới được!

_______________

Hú hú, ghi 1 chương cho mọi người đọc nè! 12.2 vừa đúng 909 chữ luôn đó! Ghê thiệt!

Tết vui vẻ nha mọi người~

[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ