Chương 1:Hệ thống

9.4K 587 294
                                    

(Có thể mọi người thấy truyện của ta khá giống của nàng reiko nhưng mọi người yên tâm, cốt truyện từ chương sau sẽ khác rất nhiều a~ Ai phàn nàn thì mời lết ra chổ khác đọc dùm. Thank you very much :3)

Harry mở mắt, nhận ra cậu đang nằm trong một căn phòng tối. Cả cơ thể cậu đau nhức, đầu cậu như đang muốn bổ đôi ra, chân tay mình mẩy nó chẳng có lấy một sức lực nào. Cậu ngơ ngác nhìn khắp nơi, nhớ lại cuộc đối thoại ban nãy của mình với một nhân vật là "Au". Trọng sinh, xuyên nhầm, nữ chính, hậu cung, nam phụ, bôi đen, hệ thống, Buff, bánh kem, Chocolate,.... (Au : Tác giả quá làm biến để ghi rõ cuộc đối thoại)

Lúc này, Harry bất giác nhận ra ! Cậu phải sống ở một nơi "đáng sợ" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng!

Harry mệt mỏi nghĩ: "Mai mốt rút kinh nghiệm, có đi qua đường phải quăng cho bản thân mấy cái bùa chủ bảo vệ"

Trong đầu Harry, vang lên tiếng máy móc:

Tình trạng trọng sinh: Thành công không có gì biến chuyển. Linh hồn kí chủ toàn vẹn, nhưng gen của kí chủ có chút thay đổi. Cập nhập sau.

Xác nhận năng xuất cập nhật của hệ thống : Thành công

Tác dụng của hệ thống : Phòng chat của Au và ký chủ, thông báo nhiệm vụ, giật diện cấp 3, cửa hàng đa năng, đưa thông tin. Có thể nâng cấp.

Thông báo nhỏ : Mời ký chủ nằm nghe những gì hệ thống chuẩn bị nói.

(Sau lưng Harry đột nhiên xuất hiện tấm nệm cho cậu nằm, bên cạnh có nước và đồ ăn, cậu cầm lấy và uống nước để giải khát)

Thông tin nhân vật

Nhân vật: (tên đầy đủ) Harry Slytherin Gryffindor Ravenclaw Hufflepuff Black James Potter

Tên giả : Harry White

Trọng sinh vào thời điểm: cách hai năm kể từ lúc cùng nữ chủ ngã xuống núi. Hiện tại 6 tuổi

Ngoại hình hiện tại:

Mái tóc đen rối và xù (aka sự thách thức của nhà tạo mẫu tóc) nhưng được cái mềm mại như con mèo xù lông nho nhỏ (thừa hưởng từ James Potter ở chổ tóc đen và rối). Cặp mắt ngọc lục bảo như mắt mèo ngập nước (hệ thống tặng thêm 30% mị lực) có tính sát thương hơn Avada Kedarva và hiệu quả như Bùa thanh tẩy cao cấp (thừa hưởng màu mắt từ Lily Evans). Da trắng nõn, đôi môi như cánh hoa hồng đỏ xinh xinh, eo nhỏ gầy. Chiều cao và cân nặng - dù có ăn nhiều bao nhiêu thì một năm mới tăng nhiều nhất được 2kg (trừ một số trường hợp Special)

Ảnh đi lượm:

Ảnh đi lượm:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ