Hôm bữa đang nghe nhạc thì thấy cái video trên. Tui chỉ thấy, tội V đại quá 😂
_____________
Từ ngày Harry chuyển đến bệnh thất ở đã là một tuần.
Ngoài đi học và đi đại sảnh đường ra thì còn lại là ở bệnh thất, cậu phải trong tầm quan sát của mọi người 24/24 theo lời dặn của bà Poppy để lỡ cậu có bị ngất xỉu đột ngột thì còn có người phát hiện và mọi người cũng rất phối hợp với Poppy xung quanh cậu không phải Draco thì cũng là Blaise và Pansy nhiều khi còn có sự góp mặt của huynh trưởng Marcus và một số học sinh nhà Slytherin. (Dù trong tuần vừa qua cậu chưa bị ngất dù chỉ một lần =_=|||)
Tụi rắn nhỏ được nghe đàn anh nhà Slytherin kể về bệnh trạng của boss ngầm nhà mình thì đau xót không thôi, kể cả các nhà khác cũng vậy nhưng cũng thấy thầm may mắn vì Harry được Merlin phù hộ.
Trong mắt chúng nó, Harry là một đứa nhỏ rất dễ ... khục, rất thông minh. Nhưng thông minh thì tùy thuộc loại người. Có thông minh mà kiêu ngạo, thông minh nhưng ngượng ngùng,v.v.. Bất quá, Harry lại thuộc dạng người ... thông minh dứt khoát!
[Bíp. Nhiệm vụ hôm nay : Gặp Bạch kỳ mã. Điểm thưởng 100+
Nhiệm vụ phụ : Phá rối tiết học độc dược 50+]
Có người nghĩ Harry từng học qua những cuốn sách này rồi nhưng ...
Điều mà các đàn anh đàn chị năm trên nhìn cậu, biết Harry chưa từng đọc qua sách giáo khoa năm nhất là do số lượng phê chữa ghi chú mà cậu ghi thêm vào trong mấy cuốn sách giáo khoa trường mỗi khi có chút thời gian rảnh ở phòng Sinh hoạt chung hoặc ở nhà ăn
Hiện tại trong sảnh ăn phía nhà Rắn, mọi người những ai đến trước thì thấy Harry với một vẻ mặt hầm hầm và tay cầm bút liên tục đâm chém vẽ rồng bay múa phượng trên cuốn sách giáo khoa Độc dược của cậu, y như thể cậu sắp sửa đi nguyền rủa tám đời tổ tiên nhà ông tác giả nào viết ra cái cuốn sách nhảm nhí này vậy.
Đây là điều mà trước nay cư dân Slytherin cũng chưa bao giờ thấy, đặc biệt là với một học sinh chưa từng học qua một tiết Độc dược nào thì lại càng lạ lùng hơn, trước giờ chỉ có mọi người theo sách giáo khoa mà chỉnh sửa bài của mình, chưa có ai đi chỉnh sửa sách giáo khoa cả.
Đám sư tử, đám lửng nhỏ nghe thấy đều cùng suy nghĩ ...
Kỳ ghê ta?
Bởi vậy mới nói, những người thông minh đúng là khó hiểu.
Ngoại trừ đám ưng nhỏ đang tìm cách đi chôm sách của ai đó thôi ...
Au lúc này : .... (¬_¬;)
Harry hiện đang rất bực mình. Đầu tiên là nhiệm vụ ngày hôm nay! Gì mà phá rối tiết độc dược, bộ hệ thống rãnh nợ hết việc làm nên bắt cầu đi làm chứ gì! Cái thứ hai, bà Poppy cư nhiên cấm cậu ăn đồ ngọt vào buổi sáng!
Không công bằng! Cậu muốn giành quyền tự do! 。・゚゚*(>д<)*゚゚・。
Nhưng cậu đã K.O dưới cái lườm của những ai đó ...
Và thế là quyển sách giáo khoa thân yêu sẽ gắn liền với một năm học của mình đang bị chính chủ nhân nó hành hạ đến đau QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry Potter
Ngẫu nhiênCập nhập trạng thái : Lăn lê bò lết Nói thiệt với mọi người, truyện ta lấy hứng từ bộ [Đọc Truyện (HP Fanfic) {Allhar}: Trọng sinh vào ngôn tình cẩu huyết] của @reiko20050110 Tình trạng : Trục trặc kỹ thuật Thể loại chính : chủ thụ, có ngược, np ng...