Chương 18 : Máu chó hay máu gà?

2.9K 320 110
                                    

Mấy bữa nay rãnh rỗi toàn đọc toàn mấy chuyện máu chó làm Tiểu Ma cảm thấy trong người mình hơi bị nhiều máu gà _:('ཀ'」 ∠):_

Nói thiệt tui công nhận ai cũng trong sáng.

Nhớ cái câu "A, Harry chợt nghĩ ra, hay mình cắt cái đó rồi chém từ từ luôn cũng được ha!" chương trước không? 

Lúc Tiểu Ma khi ý là cắt cái đó chứ không phải cái đó. Khục, chân giữa ấy, ////v////.

Đương nhiên trừ @HnMc35 :v 

Harry : Ha hả ... (; ̄Д ̄)

Hệ thống : Tác giả ngày càng đen sau khi đọc mấy bộ máu chó, không phun máu tiên mà phun máu gà là thấy tâm hồn bả hết thánh khiết rồi. Xin chúa, hãy tha thứ cho tội đồ này (づ◡﹏◡)づ

Không ai trả lời tôi chương trước thì thôi tui hắc nhẹ cụ Dum thôi nha.

________

Đối diện Harry, không phải là Quirrell điên điên như kiếp trước, mà là Voldemort trong thân thể ba mươi.

"A ~ Harry Potter, hân hạnh được gặp mặt" người đàn ông nở nụ cười lạnh hướng mắt về phía Harry.

"Voldemort, ngươi là từ đâu?" Harry siết chặt cây đũa phép trong tay, tên điên này ở đây mà không phải hình thái mặt rắn kia thì hẳn là từ chiếc Cúp hoặc chiếc Vương miện, gương mặt Harry trở nên tái nhợt. Voldermort cười gian xảo không nói.

Một hồi không thấy y mở miệng, Harry cảm thấy bản thân bất động không thể nhúc nhích!

Tên này từ khi nào ếm bùa hóa đá cậu!???

[Bíp. Trong lúc cậu ngắm trai đẹp 2 phút từ lúc đến đây]

Harry : ...

"Quả thật ta không hiểu vì sao cái lão Dumbledore kia lại đưa cái thứ hỉ mũi không sạch đem ra đấu với ta nữa. Chủ hồn quả nhiên ngu ngốc khi tin một bà già mà sợ chết đi giết mi. Harry Potter, ngươi nói xem, ta nên làm gì ngươi đây?" Voldemort châm chọc nói, bước đi tao nhã lại gần Harry, đôi môi bạc kề sát lỗ lai cậu, hơi nóng từ miệng y thổi đến kèm với mùi xạ hương thoảng nồng qua mũi.

Harry không thể di chuyển. Cơ thể nhờ bùa trôi nổi bị nhấc lên ngang tầm mắt y.

Voldemort nhướn mi, không khí nơi đây ẩm thấp thắp sáng bằng cây đuốc ánh lửa chập chờn làm sắc mặt y có hơi tối, nhưng không hề ảnh hưởng tới vẻ anh tuấn của y. 

Y vươn tay vân vê những mảnh tóc đã dài ra, nhận thấy sự căng thẳng trong đôi lục bích sạch sẽ kia thì cười hỏi : "Sợ à? Cứu Thế Chủ Harry Potter quả nhiên chỉ là một con nít ranh. Ai bảo với mi là ta sẽ ăn thịt người thế?" câu sau mang theo âm điệu lạnh lẽo truyền xuống đỉnh đầu Harry.

Trái tim Harry run lên nhịp đập cực nhanh. Cậu nhớ rõ một giọng nói kiếp trước từng nói câu này, âm thanh la hét cầu xin cùng tiếng lách cách của vật sắt nhọn không ngừng vang vọng bên tai ù ù.

Voldemort bóp cằm cậu lên, đau đến mức Harry tái cả mặt, vừa đau vừa nhói hai bên má. Tên điên này dùng bùa Cường Hóa cấp cao!!!

[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ