Chương 3 : Hẻm Xéo gặp cố nhân

6.1K 558 148
                                    

(chương này tác giả viết bằng điện thoại)

Hai năm sau.

Thời gian lại trôi đi, hoa phượng dần tàn, Harry ngồi chán ngấy ngẫn trong phòng ngủ nhìn ra ngoài cửa sổ. Lại nhìn trời, thời gian lại đi một cách vô nghĩa, ngoại trừ đi làm độc được, làm việc nhà, nghiên cứu Nghệ Thuật hắc ám và một số tài liệu mua từ hệ thống thì cậu không còn việc gì để làm. Và hiện tại cậu đang chờ.

Harry lăn lộn chiếc chiếc giường trắng của mình. "A~"

Hệ thống "Ký chủ, phấn chấn lên nào!"

Cậu đang chờ vị cứu tinh của mình (╥ω╥)

"Crút Crút" Bỗng có một tiếng gì đó kêu lên, Harry dường như cảm thán mình đang gặp ảo giác.

"Cốc cốc" ĐÙNG. Lại một tiếng động khác kêu lên, Harry mất hình tượng mà ngã xuống nền nhà "Ui ui, cái mông QxQ"

Mà giờ cậu làm gì nghĩ đến điều đó nữa chứ! Trước mắt cậu là một con cú màu xám, chân có gắn một phong thư, là cú đưa thư!

"Bíp, chúc mừng ký chủ đã hoàn thành hai nhiệm vụ chính. Tổng thưởng 510+, tổng điểm 800. Cộng thêm 5+ vì kiên nhẫn của ký chủ là 805. Một lần, chúc mừng ký chủ đã có thể ra ngoài!
\(≧▽≦)/"

(Mọi người thắc mắc là tại sao lại là 805 đúng ko? 510+205+5=720. 85 điểm còn lại là do những nhiệm vụ phụ của phụ mà Harry đã làm trong 2 năm qua kiếm được)

Harry White

Phòng ngủ, căn nhà màu gỗ kim, ngói nâu.

Spinner's end.

Phong bì dày và nặng, làm bằng giấy da vàng nhạc, và địa chỉ thì được viết bằng mực xanh biếc. Thư không dán tem.

Hai tay Harry run rẩy khi lật qua lá thư, thấy một dấu khằn sáp màu tím mang huy hiệu: một con sư tử, một con lửng, một con ưng và một con rắn quấn quanh mẫu tự H.

Huhu, ta yêu ngươi Hogwarts!! Ta cũng yêu ngươi lắm cú nhỏ! QvQ

Nhìn vẻ mặt cười hớn hở như thần kinh, cú xám làm vẻ mặt ghét bỏ nhìn Harry, dù cậu rất đẹp .. hơn cả nó.

Harry rút thư ra đọc:

HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS

Hiệu trưởng: Albus Dumbledore (Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, Liên đoàn phù thủy quốc tế)

Kính gởi cậu Harry White,

Chúng tôi làm hân hạnh thông báo cho cậu biết rằng cậu đã trúng tuyển vào học viện pháp tuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị vần thiết.

Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của cậu chậm nhất là ngày 31 tháng 7.

Kính thư,

Giáo sư McGonagall - Phó hiệu trưởng.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS

ĐỒNG PHỤC

Học sinh năm thứ nhất cần:

1. Ba bộ áo chùng thực tập (mau đen).

[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ