Bây giờ nếu có hỏi vì sao Severus không đi điều tra Harry sau sự kiện buổi tối đó? Harry dùng võ thuật! Judo! Không phải ma thuật! Võ và Ma là hai chữ hoàn toàn, HOÀN TOÀN khác nhau!
_____________
Ngày đầu tiên đi học ở Hogwarts, Harry vẫn theo thói quen dậy sớm của mình. Khoảng 5 giờ sáng đã lết xác dậy. Thay đồ dễ hoạt động một chút, cầm theo một cái túi, mở cửa ra ngoài đi dọc theo hành lang. Harry thong thã vào Rừng Cấm. Làm gì? Hái trái cây. Trái cây trong Rừng Cấm là ngon nhất!
Đêm qua sau khi về phòng thì cậu nằm lăn ngủ luôn nên không hề nghe hệ thống nói cái gì, nhưng bị nghe qua cộng điểm 200 rồi thêm 100 nhiệm vụ phụ gì đó Harry không nhớ. Mà kệ đi! Cộng 300 điểm là vui rồi!
Vì thế mới có cái quyết định tự đi làm đồ ăn thương cho mình.
Khoảng 30 phút sau khi thấy giỏ đã đầy trái cây và một số loại thảo dược. Harry vui mừng nhảy chân sáo chuẩn bị đi về thì cảm nhận được dấu hiệu của một vật chuyển động khiến cậu căng hết cơ thể lên. Đưa bản thân vào tư thế chuẩn bị. Nhưng ... cái gương mặt đó ... cái mùi a nhầm, cái vóc dáng kia ...
AAAAA...... Severus Snape!!!!
Harry lập tức nhảy dựng nhưng cơ thể lại đông cứng giữa trạng thái muốn bỏ đi khi thấy một con thỏ con trắng buốt đang đứng gần đó. Làm gì ... làm gì đây ...
Tới lúc Severus đi ra gần tới tảng đá phía sau cậu gần đó thì Harry mới rảo bước đi nhanh về lâu đài, trên tay là con thỏ.
Seveus tới gần thêm, nhìn thân ảnh nhỏ con quen thuộc kia, nhướn mày.
____________
Thế là cậu quyết định mang con thỏ về chơi.
Nhưng trước hết tới phòng Bếp cái đã.
Lén lút đi tới nhà Bếp (gần nhà Hufflepuff), vừa bước chưa được vài giây thì lũ yêu tinh nỗi loạn khiến cậu cắn đứt lương tâm mà phóng cho vài con bùa hóa đá! (Chỉ mấy con thôi, số còn lại thì đi làm đồ ăn sáng)
Harry bắt tay vào làm đồ ăn, lấy nguyên liệu của yêu tinh đưa làm!
Cạch cạch cạch. Bốp. Xoẹt. Cách, Phụt!
(Au : ... Đừng ai nghĩ bậy nha)
Xong đồ ăn, Harry dặn khi đến phòng ăn lúc gõ đũa xuống thì đưa. Dưới cái nhìn không hiểu chuyện gì mà lũ yêu tinh ngoan ngoãn vâng dạ.
___________
Harry tới sảnh đường (sau khi đã thay đồ), vì Harry đã nhường chức chủ tịch cho Draco nên cậu sẽ không có nhiệm vụ dẫn năm nhất theo sau chủ tịch nhà đến phòng ăn (thật ra là nhờ giữ chứ không phải nhường :>).
Vừa tới phòng ăn thì cậu đã thấy có vài học sinh Ravenclaw và Slytherin năm trên đã đến trước. Chào hỏi những người gần nhất rồi ngồi xuống cuối dãy, lôi ra trong tay áo một cuốn sách Cổ Ngữ Hy Lạp dày chừng 20cm mua 50 điểm từ Hệ thống. Rẻ nhỉ?
Bữa sáng tại Hogwarts bắt đầu từ lúc 8 giờ sáng, vì vậy khi toàn Slytherin đến đã thấy Harry ngồi cuối dãy tay cầm cuốn sách dày đặc (như cục gạch). Này này, chúng ta là Slytherin không phải Ravenclaw!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry Potter
LosoweCập nhập trạng thái : Lăn lê bò lết Nói thiệt với mọi người, truyện ta lấy hứng từ bộ [Đọc Truyện (HP Fanfic) {Allhar}: Trọng sinh vào ngôn tình cẩu huyết] của @reiko20050110 Tình trạng : Trục trặc kỹ thuật Thể loại chính : chủ thụ, có ngược, np ng...