Chương 2 : Uống trà cùng Chúa Tể

6.5K 553 58
                                    

(Chương này tác giả bị deep, mọi người có đoán được nhiệm vụ chính của Harry là gì không?)

Ba năm sau

Thời gian chỉ trong chốc lát đã qua ba năm, hay nói chỉ bằng một dòng 1 chữ, 8 chữ cái đã qua ba năm ~ Harry cưng của độc giả chúng ta đã thoáng chốc lên 9 tuổi.

Trải qua 5 năm khốc liệt trong tổ chức, kể từ 5 năm từ lúc cậu cùng Elysia ngã xuống vách núi. Cùng chịu một vết thương nhưng lại số phận khác nhau. 'Harry' lúc rơi xuống vách núi liền lọt xuống hang ổ của hắc đạo, ngày ngày bị tra tấn, ăn uống không đủ no thậm chí ít hơn khi ở nhà Dursley. Một đứa nhỏ 4 tuổi sao có thể chịu được điều này?

Vì thế 'Harry' cứ tiếp tục im lặng cắn răng cam chịu, đây là tự cậu chuốc lấy. Nhưng tại sao lại là cậu?

Tại sao?

Đến năm 6 tuổi, trong một lần luyện tập sinh tồn trong rừng, vừa trốn được trong một căn nhà gỗ thì cậu ngất đi vì kiệt sức, nhưng không ngờ rằng Tử thần đã chờ cậu sẵn, nên Harry mới có thể nhập đến.

Sau năm năm đủ trở thành một con người thành thục (thật ra chỉ có 3 năm đối với Harry),một đứa con nít 4 tuổi lại bị ép trở thành người lớn. Thật là một chuyện đau thương mà Q^Q.

Đức.

Trong một tòa lâu đài tráng lệ, ở nơi cao nhất, nơi gắn một bùa phong ấn không thể vào được, bên trong một căn phòng sạch sẽ là hai con người đang uống trà với nhau. Một lớn một nhỏ, một cao một thấp, vâng đó là Harry White và Grindelwald Gellert - chúa tể hắc ám đời trước.

Không khí có chút ảm đạm, Grindelwald đổ mồ hôi lạnh nhìn đứa nhóc đối diện.

Ông còn nhớ khi sáng nay ông đang thưởng thức ly hồng trà thì đột nhiên có một luồng sức mạnh kinh khủng tỏa ra khắp căn phòng ông. Sau đó là, một đứa nhỏ bên ngoài cửa tay không mở ra cánh cửa đã hơn trăm năm không ai có thể mở được.

Và rồi tạo ra cảnh bây giờ đây.

- Hệ thống, được bao nhiêu điểm rồi? - Harry trong tiềm thức hỏi

-Thưa ký chủ, chúc mừng ký chủ đã khôi phục số điểm âm thành dương, tổng bây giờ là 100 điểm. Phần thưởng được au khuyến mãi thêm là 5+  nên sẽ là 105 điểm-

-...- "Trà ngon nhỉ?" Harry cười híp mắt nhìn Vị Ma vương đang lạnh lùng gật đầu nhìn cậu. Quả không hổ danh là Grindelwald, hai năm nay chưa ai trong tổ chức có thể chống đỡ sát khí của cậu, có lẽ cậu đã đánh giá thấp ông rồi.

Grindelwald đang từ từ bình tĩnh thì nghe cậu nói. Quả thật ông không dám nhìn vào cậu, nhưng sẽ rất bất lịch sự khi không nhìn nên miễn cưỡng gật đầu một cái. Cậu nhóc trước mắt rất đẹp, theo ông là vậy, đặc biệt là đôi mắt màu xanh lục của Avada đó, nhưng nó lại khiến hô hấp ông trở nên khó khăn hơn.

Phải biết rằng, ông đang cố lắm để không nói 'dạ' với cậu nhóc này đó Q▿Q, nếu không hình tượng ma vương của ông bay mất tăm hơi
ಥ﹏ಥ

Ông nhớ Albus hiền lành của ông quá
QAQ︴

Hai con người này quả thật không cùng sóng não mà.

"Vậy ... cậu đến đây làm gì? Cậu trai trẻ" Grindelwald hỏi

Harry cười thầm một tiếng, cất giọng nói non nớt vừa qua 9 tuổi của mình "Tôi cảm thấy khá bất ngờ khi ngài Grindelwald đây lại lịch sự mời khách lạ vào 'nhà' mình đấy"

"..." Grindelwald nhíu mày lại nhìn cậu. Chẳng phải cậu tự vô hay sao?

"..." Harry nhín vai tỏ vẻ 'Là tôi tự vào được chưa'. "Harry White, ngài muốn nhưng hô thế nào cũng được"

"Vậy ... cậu White, cậu đến đây là vì điều gì?"

Harry cười tà mị nhìn ông, ngon tay tinh nghịch ly trà trước mắt "Ngài hẳn là biết đến Ariana chứ"

Grindelwald trợn mắt nhìn cậu bé trước mặt mình, Ariana - quá khứ đen tối nhất đời ông và Albus "Nói điều kiện cậu đi"

Cậu che miệng cười nhìn ông, nhưng bất cẩn để lộ một chút sát khí khiến ông có chút rùng mình. Rồi Harry chỉ tay về phía cánh cửa mà cậu vừa bước vào phòng, Grindelwald lập tức nhìn theo thì cánh cửa mở ra xuất hiện một người phụ nữ tầm 25 bước vào, cô ấy có mái tóc màu vàng cam, trang phục Châu Âu theo họa tiết trăm năm trước.

Người phụ nữ đó thấy Grindelwald thì cười nói "Chào anh, lâu rồi không gặp"

Grindelwald ngạc nhiên đứng bật dậy "Không, không thể nào ..."

Harry nhìn cô một lát rồi nhìn ông "Nếu không phiền thì hãy để chị ấy ở đây một thời gian nhé. Chị ấy hiện rất cần một hộ khẩu" Nói rồi dùng độn thổ rời đi, để lại hai con người một ngạc nhiên, một đang cười.

_______________

Tại một căn nhà nhỏ ở Spinner's end.

Bùm. "Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ mà au đã đưa, hiện tại số điểm là 105. Vừa rồi kí chủ đã hoàn thành nhiệm vụ ẩn của nhiệm vụ 1 của nhiệm vụ phụ, thưởng 50+, số điểm hiện tại là 155 điểm. "

(Au nói nhỏ : Lý do tại sao số điểm 105 hả, mọi người đoán xem nào
( ͡° ͜ʖ ͡° ) )

"Bip. Ngài đã hoàn thành nhiệm vụ xây nhà ở Spinner's end. Thưởng 50+, tổng 205"

"Khai mở nhiệm vụ mới: Bắt đầu từ ngày mai, cậu không thể ra ngoài cho tới khi nhận thư nhập học, hiện giờ lo chuẩn đồ đồ ăn thức uống đi nha~ phần thưởng là 500+ "

Harry nhíu mày nhìn nhiệm vụ "Này mà cũng tính là nhiệm vụ? Tức là không được bước ra ngoài dù chỉ 1mm? "

Tiểu Ma hớn hở nói :"You're right! Well done~ well done~"

"Lý do?"

"Ôi ya~ thì tạo yếu tố ngược chứ còn gì nữa ~ một đứa nhóc vừa trốn thoát khỏi nơi tra tấn tàn bạo, nhưng vì quá 'yếu đuối' nên bị trầm cảm, suốt ngày nhốt mình bên trong nha không ra ngoài đường bla..bla..bla. ..."

"Từ chối được không?"

Tiểu Ma á khẫu "Nga~ *chống nạnh* cậu nghĩ nơi này là nơi nơi nào hả? Là Spinner'End đấy nhá!"

"Thì sao?" "Thì còn gì nữa hả đồ ngốc, cưng quên Severus cũng sống gần đây à"

"...." Dừng vài giây, Harry mệt mỏi nói tiếp "Ngươi chết đi"

"Ôi ya~ Ôi ya~ Vậy cậu tự sát luôn đi"

"..." Harry im lặng không nói, lấy tiền trong túi đi ra ngoài mua lương thực và dồ gia dụng còn thiếu.

Độc giả : Tiền đâu ra?

Au : Thì đi giết người cướp của con cái nhà lành người ta chứ còn cái gì? Thôi bái bai mọi người nha~ Mua 😘!

[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ