Cảnh báo OOC!!! Và nói sương sương : nickname Harry đặc cho V đại là đầu trọc, sau này thì khác nhem, cầu cmt ý kiến :>
P/s : Quên nói với mọi người, Tiểu Ma có sở thích tao nhã là khịa chiều cao :>
_____
Voldemort không ngờ mình có thể hồi sinh lại nhanh đến như vậy, nếu tính từ năm y "chết" thì cũng 8 năm trôi qua.
Vì thế y điên cuồng đi tìm mấy miếng Trường Sinh linh giá hồi trước (chơi) dại dột mà khiến nó bay tứ tung. Nào là quyển nhật ký đột nhiên vô trang viên Malfoy, cúp Hufflepuff đột nhiên dịch chuyển đến ngân hàng yêu tinh hay lần trước Nagini vì đứng bên cạnh y mà bay vào một mảnh hồn chính là hắn đây - Voldemort lý trí.
Chết tiệt, nếu không phải vì cái lời tiên tri rác rưởi đó làm chủ hồn - Voldemort bị thần kinh hốt hoảng đi tìm Harry Potter, kết quả phép bị phản hệ rồi toàn bộ mảnh hồn đều dịch chuyển khắp nơi.
Hận không thể đâm đầu xuống sông đi mà, đều là cùng một người tách ra sao đứa nào cũng ngu ngu trừ y không vậy? Voldemort lý trí đỡ trán, mà cũng đỡ Voldemort uyên bác kiêm vương miện Ravenclaw quân mỗi tội nhiều lúc ngu đột xuất thôi.
Tới một ngày nọ, một thằng nhóc tóc đen mắt vàng xuất hiện và nói y là phụ thân tên nhóc đó.
Đợi đợi đã, ông này hơn 60 cái xuân xanh gương mặt tuấn tú còn trẻ măng tự nhiên lòi ra thằng nhóc? lúc này cúp Hufflepuff lên sàn sau đó dại khờ ôm thằng nhóc đem ở.
Voldermort lý trí hận không thể tách mảnh hồn lấy từ cúp Hufflepuff kia.
Voldemort trong cúp Hufflepuff nhún vai, dù gì cũng có thằng con, đỡ sống cô đơn đến già.
Voldermort lý trí muốn phản bác : trên 60 là chưa già!
Dưới cuộc sống của hai cha con cùng một bé rắn như thế này, y cảm thấy đứa con này cũng không tệ. Mỗi tội hận không thể cạy miệng thằng nhóc này tương lai liệu mình có thâu tóm được thế giới không.
Sau đó y hối hận thật sự.
Hối hận khi dùng ma trận huyết thống nhận thằng nhóc quỷ sứ này vào trang viên mình.
Hối hận khi bắt Harry Potter về trang viên.
Hối hận khi mình mất lý trí như vậy rồi điên cuồng gặm nhắm con trai nhà người ta, đã vậy còn là tử địch nữa chứ. Nhìn Harry Potter không ngừng nhún nhảy còn mình thì làm bạn nhảy cực kỳ phối hợp không phản kháng.
Merlin, y thật sự sa đọa rồi!
Có điều không hiểu vì sao ... y muốn trải nghiệm một lần nữa ... nhưng phải là y chủ động nha!
Nhưng dưới ánh mắt đầy uy hiếp của sinh vật màu trắng từ đầu tới chân họ nhà rắn cùng không chịu ăn ý của cây đũa phép trong tay mình, y đột nhiên tắt nắng từ bỏ ý định.
Đũa phép, mi phản chủ đúng không? Hay mi là hàng nhái hả?!!
Kế đó sau khi tìm ra thủ phạm, y liền sực ra, nếu y nhớ không lầm trong cuốn sách "Tổng đài bá đạo bắt lấy tôi" thì mỗi lần nữ chính làm xong đều bị nhức eo không thể di chuyển trong một tuần à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-ĐM-Allhar] Trọng sinh đến bộ đồng nhân Harry Potter
Ngẫu nhiênCập nhập trạng thái : Lăn lê bò lết Nói thiệt với mọi người, truyện ta lấy hứng từ bộ [Đọc Truyện (HP Fanfic) {Allhar}: Trọng sinh vào ngôn tình cẩu huyết] của @reiko20050110 Tình trạng : Trục trặc kỹ thuật Thể loại chính : chủ thụ, có ngược, np ng...