" nè...sao cô cứ theo tôi thế "_ Tiêu Du khó chịu quay lại hỏi.
" tôi dù sao cũng là giáo viên của em , em ăn nói cho cẩn thận "_ Vân Nhiên gay gắt đáp lại.
" xùy ... Nói đi theo tôi làm gì "_ Tiêu Du
" tôi đi taxi ra đây nên...tôi cần 1 cái áo khác để đi về ..."_ Vân Nhiên ấp úng từng chữ nhìn cô.
" haizzz...tôi đúng là mắc nợ cô mà , đồ giáo viên đãng trí "_Tiêu Du tiến tới gần kéo cái áo khoác của mình đang nằm trên vai nàng xuống .
" đây là cái gì đây ? "_ Tiêu Du giơ cái áo khoác trước mặt lên hỏi .
" ủa...à ...tôi ..tôi quên mất , mau đưa đây "_ Vân Nhiên giật lấy cái áo .
" hơ...tưởng như đồ của cô vậy , tôi vào nhà đây sao chổi "_ Tiêu Du nói rồi quay lưng chạy nhanh vào nhà đóng sầm cổng lại .
" hứ...cái tên đầu gấu em vừa nói cái gì mai lên trả bài cho tôi đấy "_ Vân Nhiên tức giận hét lên sau lưng cô.
" tùy cô , nhưng tôi không đầu gấu"_Tiêu Du lớn giọng vừa đi vừa nói .
" đánh nhau không đầu gấu thì là gì "_Vân Nhiên.
" hơ...hắn ta động thủ thì tôi đáp lại nếu không thì hiện tại cô nằm ngoài bụi cỏ ấy với cơ thể không mảnh vải che thân kìa "_ Tiêu Du quay lại nói .
" đồ con gái tánh đàn ông , ĐỒ BĂNG LẠNH , ĐẦU GẤU ... "_ Vân Nhiên chề môi nhìn theo mắng nhiếc
........
20p sau ~~~
Vân Nhiên đứng trước cửa nhà Tiêu Du đã hơn 15p trôi qua mà chẳng thấy chiếc taxi nào nàng dùng tay xoa xoa 2 bắp tay của mình . nhìn xuống từ cửa sổ tầng trên Tiêu Du nhếch môi cười nhẹ * đáng đời sao chổi * trong đầu Tiêu Du đang suy nghĩ vậy đấy , nhưng không hiểu sao thấy người ta như vậy cứ muốn lao vào giúp mặc dù rất ghét Vân Nhiên . Thấy nàng bị gió lạnh thổi vào cơ thể nhỏ nhắn ấy Tiêu Du cũng hơi xót , Vân Nhiên cảm thấy không còn chiếc taxi nào nữa rồi nên quay đi về hướng ngược lại với ý định sẽ đi bộ về .
" haizzz...không giúp là không được mà "_ Tiêu Du thở dài mạnh 1 cái rồi lết thân xuống lấy đánh chiếc xe hơi từ gara chạy theo Vân Nhiên .
......
" Mau lên xe , tôi đưa về "_ Tiêu Du chạy thẳng tới chặn đường Vân Nhiên lại rồi kéo cửa xe xuống nói .
" không cần "_ Vân Nhiên nói rồi quay mặt bỏ đi tiếp .
" không lên là tôi về ráng chịu..."_ Tiêu Du đạp ga nhít lên 1 chút nhìn với khuôn mặt cau có nàng nói .
" tôi không cần em giúp , tránh ra để tôi đi "_ Vân Nhiên .
" không thì thôi , đã bắt không được taxi mà còn chảnh à "_ Tiêu Du tức giận quay đầu xe lại rồi chạy đi .
......
.
.
." tôi sẽ trả tiền công em đưa tôi về tôi không muốn mắc nợ 1 đứa như em chút nào "_Vân Nhiên ngồi trên xe túm chặt lấy mép quần cúi đầu nói.
" cám ơn nhưng tôi không lấy , tôi chả thiếu tiền đến nổi phải chạy taxi đâu cô giáo "_khuôn mặt Tiêu Du lạnh nhạt ánh mắt tập trung lái xe .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.
Short StoryTruyện : Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả : Cỏ Dại Thể loại : Bách hợp , Tình Cảm , Ngọt , Học đường . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Tống Tiêu Du : 19 tuổi Dương Vân Nhiê...