chap 9 : Căm Phẫn

8.1K 322 15
                                    

Sáng hôm sau ~

Mặt trời sáng rực rọi thẳng vào khung cửa sổ nhà Tiêu Du khiến Vân Nhiên cựa mình theo phản xạ mà đưa tay lên che mắt , khi dần thích nghi được với ánh sáng ấy nàng mở mắt ra đối diện mặt mình là cổ của Tiêu Du , Vân Nhiên đỏ ửng cả mặt chợt nhận ra tay Tiêu Du đang làm gối kê đầu mình tay cô học trò nhỏ ấy thì đang ôm chặt lấy eo Vân Nhiên như không muốn buông , Vân Nhiên ngượng đến nổi đẩy mạnh Tiêu Du ra đứng phất dậy .

" um...cái gì vậy ~ "_ Tiêu Du quơ tay qua lại không thấy người bên cạnh đâu thì ngóc đầu dậy tìm .

" em mò gì đó ... Mau dậy đi suýt nữa thì trễ giờ học rồi "_ Vân Nhiên nhìn cô dơ tay lên nhìn đồng hồ trên tay mình rồi nói .

" hửm...mới có 6h đúng mà "_ Tiêu Du cũng đưa tay trái mang đồng hồ của mình lên xem rồi cuộn mình vào chăn tiếp .

" em không dậy chuẩn bị ăn sáng đồ à , còn đưa tôi đi về nữa "_ Vân Nhiên kéo còn heo lười kia ra khỏi chăn Tiêu Du uể oải đứng dậy lảo đảo .

" gừ....cô biết cô phiền phức lắm không ~ "_ Tiêu Du khó chịu nhăn nhó .

" em điên à , không dậy tôi lội bộ về cho em thấy "_ Vân Nhiên đỡ lấy cô vì cô còn ngái ngủ quá sức .

" được rồi được rồi ... "_ Tiêu Du như cọng bún thiêu xuội người mặt vô tình ụp vào giữa ngực Vân Nhiên .

" um..."_ Tiêu Du bừng tỉnh vì nhào tới ụp thẳng mặt vào....giữa khe ngực của nàng giáo viên họ Dương kia .

" TỐNG TIÊU DU ... ĐỒ BIẾN THÁI "_Vân Nhiên hét lên dơ tay lên và ...

• CHÁT •

" ai ya...."_ Tiêu Du bật ngửa ôm mặt sau cú tát vừa rồi thì mắt mở tròn xoe tỉnh luôn cả ngủ .

" MAU ĐÁNH RĂNG RỬA MẶT RỒI ĐƯA TÔI VỀ "_ Vân Nhiên dậm chân nhìn cô rồi quay đi ra ngoài xuống lầu nhà cô vệ sinh cá nhân ở tầng dưới .

.......

" nhà to thế này mà ở 1 mình em ấy chắc hẳn cô đơn lắm "_ Vân Nhiên ngồi trên sofa đợi cô thì liền nhìn xung quanh nghĩ ngợi , cảm thấy thương cho đứa học trò của mình .

" tôi xong rồi , chúng ta đi "_Tiêu Du bước xuống với quần tây đen và sơ mi trắng hở 1 cúc áo , như đang khoe ngực và cổ mình , cột tóc đuôi ngựa , nhìn vào nhất định sẽ đốn tim cả nam lẫn nữ .

" T...Tiêu Du... Em...em ăn mặc kiểu gì vậy hả ? "_ Vân Nhiên nhìn ra hướng khác chỉ vào cổ áo cô và mắng .

" sao là sao ... Tôi quen vậy rồi "_ Tiêu Du

" em chả khác nào 1 tên bụi đời cả "_Vân Nhiên bực tức tiến tới gài cúc áo trên cùng giúp đứa trẻ hư trước mặt .

" ha...vậy luôn hả ? Đi được chưa cô giáo "_ Tiêu Du nói giọng ghẹo nàng rồi xách balo đi trước .

.....

Đến nhà Vân Nhiên thay đồ xong thì cũng sắp đến giờ vào lớp , Tiêu Du cầm con xe máy chạy nhanh đến trường để kịp cho cô vào dạy tiết đầu ở lớp bên cạnh , lần đầu được Tiêu Du chở nàng cảm thấy thật ấm , cả Tiêu Du cũng vậy không hiểu sao cứ nhìn vào cái gương chiếu hậu ngắm khuôn mặt xinh đẹp của nàng suốt đường đi .

[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ