Thấy nàng cứ đứng trên sân thượng hóng mát , vì sợ người yêu cảm lạnh nên cô bước đến choàng áo khoác vào vai nàng hôn nhẹ lên má khiến Vân Nhiên quay sang đỏ ửng mặt .
" tối nay đi chơi nhé , coi như ngày đầu tiên hẹn hò "_ Tiêu Du tựa lưng vào lan can nhìn nàng nói.
" đi chơi sao...dù gì hôm nay cũng chủ nhật ... Xã street tí cũng chẳng sao "_ Vân Nhiên cười nhẹ nhìn cô .
" mà...Vân Nhiên này ... "_ Tiêu Du gãi đầu ngượng ngùng nói .
" hửm ..."_ Vân Nhiên quay sang cô.
" cô dám để 1 đứa như tôi chịu trách nhiệm với cô không ? "_ Tiêu Du nghiêm túc lấy hết can đảm của mình ra nói thẳng với cô .
" e...m..em...nói gì vậy ... Tất nhiên là...là "_Vân Nhiên bất ngờ trước câu hỏi của cô , mặt bất giác ửng hồng lên ngập ngừng nói .
" trả lời tôi ... "_ Tiêu Du nghiêm giọng 1 lần nữa .
Vân Nhiên không trả lời , chỉ ngại ngùng gật nhẹ đầu trước đứa học trò của mình thôi ... Nàng chỉ hơi sợ , không biết rằng ba mẹ mình sẽ như thế nào nếu biết nàng đã phải lòng 1 nữ nhân , lại còn là học trò của mình .
" uh...vậy thì tốt rồi "_ Thấy nàng gật đầu với khuôn mặt cà chua ấy thì cô cười nhẹ với vẻ mặt hài lòng.
Tiêu Du xoay người qua kéo mặt nàng đối diện mình , nghiêng đầu hôn lên môi nàng , môi chạm môi ... Đầu óc nàng bắt đầu trống rỗng đi , không suy nghĩ gì nhiều nàng đáp lại nụ hôn nồng nàn nó ban cho , cứ thế cô đưa lưỡi mình vào miệng nàng mà lùng sục mọi ngóc ngách , lưỡi của nàng tìm thấy bạn tình cũng theo phản năng mà cuốn lấy nhau chơi đùa , cô và nàng cứ thế hôn 1 lúc lâu tay nàng câu cổ cô còn cô thì cứ vịn chặt cái eo thon gọn của cô giáo mình .
Thấy Vân Nhiên vỗ vai mình lia lịa , Tiêu Du buông tha cái miệng nàng ra cô kéo theo 1 sợi chỉ dài nước bọt , mắt đắm đuối nhìn nàng với vẻ mặt u mê .
" T...Tiêu Du...t...tôi hơi khó thở đấy đồ mạnh bạo "_ Vân Nhiên thở gấp nhìn cô .
" tôi xin lỗi...tôi chìm đắm vào cô rồi "_ Tiêu Du xoa má nàng nói .
" vào nhà thôi , ở đây gió lạnh lắm đấy , chuẩn bị đi chơi nào "_ Tiêu Du nói rồi bế thốc nàng lên , Vân Nhiên bất ngờ theo bản năng mà ôm lấy cổ cô .
" em khỏe thế ? "_ Vân Nhiên đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn cô.
" không khỏe , sao bảo vệ được cô chứ đồ ngốc "_ Tiêu Du bật cười nói rồi bế nàng ta vào nhà .
...........
" dạ thưa cô chủ , đối tượng vào nhà rồi ... Có thêm 1 cô gái ở chung nữa trông rất giống tình nhân "_1 kẻ mặc vest đen đeo kính râm nói vào điện thoại sau khi Tiêu Du và Vân Nhiên vừa vào nhà .
" cái gì ? Anh nói tình nhân sao ? ... Chả lẽ..."_ cô gái bên đầu dây kia nhíu mày vẻ mặt đầy bất ngờ .
..............
" cô mặc cái này đẹp không ? "_ Vân Nhiên xoay 1 vòng với cái váy bó màu hồng quanh cơ thể mình .
" rất đẹp luôn ý ... Đúng là bà xã của Tiêu Du "_ Tiêu Du đưa ngón cái lên nhìn nàng tấm tắc khen 👍.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.
Short StoryTruyện : Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả : Cỏ Dại Thể loại : Bách hợp , Tình Cảm , Ngọt , Học đường . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Tống Tiêu Du : 19 tuổi Dương Vân Nhiê...