chap 14 : Sự Chiếm Đoạt .

9.1K 373 29
                                    

Ngày hôm sau , khi bác sĩ kiểm tra xong biết Tiêu Du không có vấn đề gì nữa thì cho cô xuất viện theo yêu cầu của cô , vì mùi thuốc sát trùng ngột ngạt khiến Tiêu Du không thoải mái cho lắm khi ở bệnh viện .

" Vân Nhiên...tôi về nhà cô ở cùng được không "_ Tiêu Du nắm lấy bàn tay nàng vừa đi ra xe vừa nói .

" thật không ? Như vậy cũng tiện cho việc chăm sóc em "_ Vân Nhiên mỉm cười nói .

" uh...vậy thì được rồi tôi sẽ đem quần áo qua "_ Tiêu Du nói rồi cả 2 đến nhà Tiêu Du , lấy vài bộ quần áo và đồng phục của cô rồi lên xe trở về nhà Vân Nhiên , cả 2 dọn dẹp nhà cửa rồi nấu ăn cùng nhau .

" tối tôi ngủ ở đâu nhỉ "_ Tiêu Du vuốt cằm nói .

" em...em nói vậy là ý gì đây "_ Vân Nhiên nhìn cô đăm chiêu hỏi .

" thì tôi hỏi thôi mà tại nhà cô chỉ có 1 cái giường "_ Tiêu Du vừa sắp xếp lại quần áo vừa nói .

" thì..thì...ngủ với ...tôi "_ Vân Nhiên ngại nói bằng giọng nhỏ xíu .

" nói lớn hơn tí , tôi chưa nghe rõ "_Tiêu Du đưa tay lên lỗ tai mình nói .

" ngủ với tôi được chưa "_ Vân Nhiên nói rồi bỏ đi ra ngoài .

....

• Rengggg renggg •

" alo , cô nghe nè Kiều Khanh "_ Vân Nhiên bắt máy lên .

" cô đến quán rượu uống với em được không , đêm nay thôi em sẽ từ bỏ tất cả em sẽ không làm phiền đến cuộc sống của cô nữa "_ Kiều Khanh nói kèm theo tiếng nấc qua điện thoại.

" Kiều Khanh... Em khóc sao , được rồi được rồi ... Em đưa cô địa chỉ cô sẽ đến ngay , bình tĩnh nhé đừng khóc nữa "_ Vân Nhiên nói rồi cúp máy vội sao khi nhận được tên quán rượu mà Kiều Khanh đang giải sầu .

......

" tôi đi nhé , chút nữa thôi tôi sẽ về "_Vân Nhiên

" tôi sẽ chờ với điều kiện "_ Tiêu Du nói rồi chỉ tay vào môi của mình .

" em...đồ...đồ lợi dụng thời cơ "_ Vân Nhiên hôn chụt vào môi cô rồi vội nhanh ra ngoài .

......

" hừm..."_ Tiêu Du lấy điện thoại ra gọi điện cho Triết Uy.

" alo tao nghe nè "_ Triết Uy

" mày theo cô Nhiên đến quán rượu S đường Z được không nhanh lên nếu không cô Nhiên sẽ gặp nguy hiểm đấy , tao sẽ ra sau có gì thì gọi điện cho tao "_ Tiêu Du nói giọng gấp gáp rồi phóng ra ngoài ... Quả thật sau khi Vân Nhiên đi thì chả còn chiếc xe nào cả đối với việc bắt taxi vào ban đêm như thế này thì cũng quả là 1 cực hình đối vs Tiêu Du , cô đành chạy siết về nhà mình tầm 2 - 3 cây số , vừa chạy , Tiêu Du vừa nhìn dáo dác xung quanh tìm xem có chiếc taxi nào không .

Triết Uy vội phóng xe đến quán rượu theo lời Tiêu Du , theo dõi cô và Kiều Khanh làm gì ngồi trên xe Triết Uy nhìn thấy Kiều Khanh đang uống rượu , cô Nhiên vừa tới và ngồi xuống cùng nó .

" Kiều Khanh...sao em lại uống rượu nhiều thế hả "_ Vân Nhiên hỏi

" cô...uống với em đi nốt hôm nay , em sẽ không làm phiền cô và Tiêu Du nữa sẽ không theo đuổi cô nữa "_ Kiều Khanh rót rượu cho Vân Nhiên .

[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ