chap 19 : H +

16.5K 396 25
                                    

" Tiêu Du... Sao em ở cùng em lâu như vậy mà không bao giờ thấy ba mẹ em gọi về vậy "_ Vân Nhiên thay bộ đồ ngủ ra vừa ngồi xoa kem vừa hỏi cô đang nằm đọc sách trên giường .

" Ba...mẹ hả..à...um chắc tại họ bận...họ bận thôi "_ Tiêu Du tái mặt đi cô ngập ngừng trả lời nàng cố tập trung vào quyển sách hơn .

" em không thấy buồn chút nào khi thiếu sự quan tâm của họ sao ? "_ Vân Nhiên quay sang nhíu mày nhìn Tiêu Du.

" haizzz...có cô quan tâm là được rồi "_Tiêu Du ôm eo nàng ánh mắt cô đượm buồn rõ đi .

" đồ dẻo mồm mà "_ Vân Nhiên bật cười quay sang véo má cô 1 cái .

" dẻo mới có được cô chứ "_ Tiêu Du dụi dụi mặt vào cổ nàng vừa cười vừa nói giọng giỡn hớt .

" haha nhột cô đấy , đừng dụi nữa "_Vân Nhiên rụt cổ lại .

Vân Nhiên quay sang nhìn Tiêu Du ánh mắt chạm nhau , cả 2 bắt đầu ôn nhu nhìn ngắm khuôn mặt nhau chằm chằm , cô đưa tay xoa lấy khuôn mặt người phụ nữ trước mắt mình nâng cằm Vân Nhiên lên hôn vào môi từ từ cả 2 điều nằm xuống giường , Tiêu Du nằm trên thân nàng hôn ngấu nghiến , Vân Nhiên bắt kịp sự điêu luyện của cô khá nhanh và lưỡi nàng cuốn lấy bạn tình đầy ướt át .

Sau 1 lúc Vân Nhiên thở dốc đẩy vai cô ra để thở , chưa kịp đầy 10 giây cho Vân Nhiên lấy không khí thì Tiêu Du hôn vào cổ và xương quai xanh nàng , tay cũng bắt đầu vén váy ngủ nàng lên xoa lấy cái ngực trắng trẻo ấy .

" um...T...Tiêu Du.. "_ Vân Nhiên rên khẽ cố đưa mắt nhìn khuôn mặt cô lúc này . ánh mắt Tiêu Du đê mê đầy cuốn hút khiến Vân Nhiên đỏ ửng mặt .

" căng như trứng gà luộc ấy nhỉ "_ Tiêu Du cười nhẹ trêu cô , trong khi 2 tay đang bóp nắn ngực nàng .

" Um...đ...đồ...thô bạo...nhẹ...lại "_Vân Nhiên nói giọng đứt quảng hơi thở gấp rút hơn .

Tiêu Du im lặng làm công việc chính của mình , dù gì cũng là lần đầu có vẻ nên nhẹ nhàng với nàng 1 chút , đây là người mình yêu , chứ không phải loại gái hám tiền qua đường hồi trước , Tiêu Du há miệng ngậm lấy ngực nàng mút nhẹ nhàng hơn mọi thứ thật ôn nhu , Vân Nhiên muốn phát điên vì sự dịu dàng của cô vậy .

" AAA...ư...ư...Tiêu Du à..."_ Vân Nhiên nắm chặt vai cô , rên lớn khi đầu lưỡi ướt át chạm đến đầu nhũ hoa mình . cả 2 bên điều bị Tiêu Du kích thích đến cương cả lên , tay thì se se đầu ti miệng thì mút ngực nàng như đứa trẻ thèm khát mùi sữa .

" Um...Vân Nhiên , Cô quyến rũ thật đấy nước ướt cả giường rồi cô thật là hư quá , cứ thế này cô sẽ giết chết em mất "_Tiêu Du ngẩng mặt lên liếm mép giọng trêu nàng .

" hư...a...là..làm ..đi mà...đừng nói sẽ xấu hổ lắm đó ..."_ Vân Nhiên bụm mặt ngại ngùng nói .

Tiêu Du bật cười cũng tiếp tục nhấm nháp cơ thể nàng , Cô lướt qua vùng bụng phẳng lì , mũi chạm vào quần lót mỏng manh của nàng mà dụi dụi cạ cạ vào giữa nơi đó .

" Hức...ummmm...."_ Vân Nhiên rên lớn khi chỗ nhạy cảm bị chạm vào như vậy , đầu óc nàng mụ mị đi khi Tiêu Du hít nơi đó hôn vào nơi tư mật mình * s...sướng chết mất...em ấy chọc mình đến phát điên rồi ... *_ đầu óc nàng thâm tâm nàng cũng muốn rên la lên đầy thõa mãn . dục vọng kéo cả 2 ngày càng vào sâu hơn khi Tiêu Du vén quần nàng qua 1 bên liếm dọc khe nước ấy .

[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ