chap 32 : Về Lại Việt Nam

4.7K 192 6
                                    

Tại Los Angeles - Mỹ ~

Bên trong siêu thị to lớn Aliyah vừa đẩy xe đựng đồ vừa từng bước từ từ nhìn xung quanh tìm những thứ mình cần .

• Brừ Brừ Brừ Brừ •

" Alo tôi nghe "_ Ahliya bắt máy kề vào lỗ tai mình , còn tay thì lấy những hủ mức và vài chai nước ngọt đặt vào xe .

" À ... Cuối tuần này em về Việt Nam rồi đúng không ? "_ Celina từ đầu dây kia hỏi .

" Vâng chị ! Em dự định sẽ về đó ở vài tháng rồi mới bay về lại Mỹ "_ Aliyah

" Oh ... Daddy và Mama và chị sẽ rất nhớ em đấy Aliyah à "_Celina

" Haha ... Thôi mà ! Chị ngày nào cũng bắt nạt em thôi ở đấy mà nhớ "_Aliyah bật cười nói .

" Được rồi ! Em gái chị nhớ mua thêm ít thịt và trái cây nhé , chúng ta sẽ làm bữa tiệc nước ngoài vườn để chia tay em "_ Celina nói rồi cũng cúp máy sau cái đồng ý của Aliyah và cái hôn từ xa .
...........

" Trời ơi ! Sao mà đặt cao quá vậy nè .... "_ Lục An Nhi vừa nhón chân lên vừa với với tay tới hộp ngũ cốc trên cái kệ cao hơn cô tận 1 sải tay .

Aliyah thấy cô gái nhỏ kia vật vã nên tiến đến chậm rãi đứng sau lưng An Nhi nhón chân nhẹ lên lấy gọn hộp ngũ cốc ấy xuống , An Nhi hơi bất ngờ không biết ai nên liền quay lại định nói câu cám ơn ... Nhưng không ngờ ...

" Của cậu đây "_ Aliyah nhìn xuống cô gái bên dưới nói rồi đưa hộp ngũ cốc cho An Nhi

" Ủa ! "_ Aliyah nhìn người kia ngơ ra 1 chút .

" Hả ! Là cô sao "_ An Nhi giật mình chỉ Aliyah nói .

" Là chị ... "_ Aliyah cũng nhíu mài giật giật mí mắt nhìn An Nhi .

" Sao cô ( chị ) cứ ám tôi hoài vậy "_ cả 2 đồng thanh hét lớn .

" Sao cô ( chị ) nhái theo tôi "_ Cả 2 lại đồng thanh .

An Nhi vs Aliyah khó chịu nhăn nhó bặm môi nhìn nhau ... Nhìn cái mặt thôi mà nó cũng không ưa nổi , vì không biết nên mới giúp lấy giùm hộp ngũ cốc ... Ai ngờ lại giúp đỡ ngay sao chổi của đời mình .

" ĐƯA ĐÂY ! "_ An Nhi giật lấy hộp ngũ cốc rồi lườm xéo Aliyah 1 cái khiến nó ngơ ra nhìn theo .

" Nè đồ lùn ! Trả đây ... Là tôi lấy mà "_ Aliyah đi theo người kia nói .

" Rõ ràng là khi nãy cô lên tiếng lấy giúp tôi rồi "_ An Nhi bỏ đi đến chỗ tính tiền khựng lại nói .

" Nhưng bây giờ không thích nữa ! Tôi muốn lấy lại được không "_ Aliyah

" Nè nè đừng có quá đáng ! Khi nãy là cô tự mình đưa tôi bây giờ còn chối à ? Ở đây có camera an ninh đấy cần check lại không ? "_ An Nhi tính tiền xong cũng bỏ đi ra ngoài sau câu nói đó .

" Chị ... "_ Aliyah cứng họng nhìn theo cô gái kia đang hất tóc quay ngoắt đi .

Cùng lúc đó , Tống Tiêu Du và Dương Vân Nhiên khoác tay nhau bước vào trung tâm mua sắm thì đụng mặt An Nhi và Aliyah đang tính tiền ở ngay đó , cô khựng lại khi gặp được người quen ... An Nhi khi thấy Tiêu Du thì mừng rỡ chạy đến ôm chầm lấy cô .

[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ