Tại lớp học...
" từ bé Tiêu Du đã không có sự quan tâm đầy đủ của ba mẹ rồi , nên có đôi chút ngỗ nghịch , nó coi em Triết Uy và Lâm Chính như người thân của nó vậy , bọn em tuy là con nhà giàu quyền lực , nhưng thực sự họ chỉ gửi tiền về cho bọn em tiêu xài mà thôi chứ ba mẹ Tiêu Du cũng đi công tác suốt không dành thời gian nhiều cho nó nên nó phải tập tự trưởng thành ... Cô đừng trách nó làm gì "_ Kiều Khanh nhẹ nhàng xoa dịu nàng làm giấy lập biên bản Tiêu Du , Vân Nhiên nghe vậy cũng dịu ánh mắt xuống nhìn về 1 hướng .
" Cô à ... Tiêu Du là đứa dễ bảo ôn nhu biết quan tâm mọi người chứ không phải loại cứng đầu gì "_ Lâm Chính nhìn nàng nói giúp cho bạn mình.
" nó đầu gấu thì có đầu gấu nhưng nhân cách của nó không hề vấy bẩn 1 tí nào đâu cô đừng nghĩ sai về nó nhé . tha cho nó lần này đi cô "_ Triết Uy.
" được rồi được rồi...lần này cô tha còn lần sau cô sẽ lập biên bản cho em ấy tởn 1 lần , Tiêu Du phước lớn lắm mới có những đứa bạn tốt đấy "_ Vân Nhiên thở dài 1 cái rồi cũng cười nhẹ nói .
" dạ thật à cô ... Em cám ơn cô nhé "_ Kiều Khanh nắm cánh tay nàng cám ơn lia lịa .
" uh , thôi mấy đứa về đi trễ rồi cô cũng về đây "_ Vân Nhiên nói rồi 2 thằng cũng cúi đầu chào khoác vai nhau ra khỏi lớp.
......
" để em giúp cô "_ Kiều Khanh nhìn nàng cười 1 cách dịu dàng ôm đống hồ sơ vào người xách luôn cái túi của Vân Nhiên.
" ơ...cá..cám ơn em...nhưng thôi để cô tự xách túi mình được rồi "_ Vân Nhiên cười tươi đáp lại rồi tự cầm túi xách mình cùng Kiều Khanh bước đi ra ngoài .
.....
" cô...cô nè...cô đi ăn với em được không cũng trễ chắc cô đói bụng rồi nhỉ "_ Kiều Khanh ngập ngừng giọng nhẹ nhàng hỏi Vân Nhiên.
" uh...được được thôi "_ Vân Nhiên cười tít mắt gật đầu .
" vâng...để em lấy xe nha cô "_ Kiều Khanh nói rồi chạy vào nơi đậu xe học sinh mặt hớn hở hẳn ra.
......
* ước gì Tiêu Du cũng ôn nhu vui vẻ như cách Kiều Khanh đối với mình nhỉ *_ ánh mắt nàng tối sầm lại nhìn về hướng Kiều Khanh không chớp mắt , mặc dù đầu thì cứ suy nghĩ về Tiêu Du .
" cô...Vân Nhiên... Cô Nhiên "_ Kiều Khanh lay cánh tay nàng khiến nàng giật mình hỏi vội lại .
" ơ à...có gì không em "_ Vân Nhiên
" cô sao nhìn em dữ vậy ..."_ Kiều Khanh đỏ mặt hỏi .
" à không có gì đâu.. Ta đi thôi "_ Vân Nhiên nói rồi đề xe mình Kiều Khanh cũng gật đầu ậm ừ rồi chạy xe ra cùng Vân Nhiên.
...........
Quán bar ~~~
" hức....chị ta là cái gì mà hiểu được mình chứ ... Hứm "_ Tiêu Du cầm chai strongbow nốc ừng ực không ngừng xung quanh bàn là vài vỏ chai mà cô đã uống nãy giờ .
" chà...chào em gái nhé chị ngồi đây được không ? "_ 1 cô gái vóc dáng thon thả tiến đến gần Tiêu Du đặt ly rượu lên bàn hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.
Short StoryTruyện : Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả : Cỏ Dại Thể loại : Bách hợp , Tình Cảm , Ngọt , Học đường . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Tống Tiêu Du : 19 tuổi Dương Vân Nhiê...