Kể từ ngày ở dưới quê cũng qua hơn 1 tuần rồi , hôm nay là thứ 6 ... Ngày mà Tống Hàn Phong trở về nước , anh kéo theo vali đồ to đùng ... Mặc bộ vest xám chỉnh tề , tóc chải mướt rượt vuốt cao , đeo kính râm bắt xe xuống ngay Cà Mau quê của Vân Nhiên . Chủ đích là để hỏi vợ cho đứa cháu gái bé bỏng của mình .
Hai bên gia đình nói chuyện rất hợp nhau , ba mẹ Vân Nhiên tiếp đón Hàn Phong rất nhiệt tình ... Anh cũng lịch sự biếu quà cho họ đem sính lễ qua cho gia đình Vân Nhiên . Mọi thứ đâu vào đấy , và ngày cưới cũng cận kề ai nấy nhốn nháo làm tiệc cưới dưới nhà Vân Nhiên trước . Tiêu Du và Hàn Phong cùng đám bạn cũng lo chuyện nhà hàng tiệc cưới trên Sài Gòn sau đó cũng lên xe xuống Cà Mau rước dâu .
.
.
.• Cạch ~ •
Tiêu Du , Aliyah cùng với An Nhi bước vào , nhỏ mặc bộ áo dài màu vàng làm dâu phụ cho Vân Nhiên , còn Aliyah thì tất nhiên cũng làm rễ phụ cho Tiêu Du thêm 2 thằng bạn thân là Triết Uy , Lâm Chính nữa , 3 đứa bước vào vui vẻ khiến Vân Nhiên giật mình quay lại .
" Ơ ... Em đến rồi à ? "_ Vân Nhiên ngồi trước gương , cả 2 đứa mặc khăn đóng áo dài truyền thống để tổ chức lễ cưới dưới vùng quê của mình .
" Em đến đón vợ em ... Hôm nay chị đẹp lắm cô giáo à "_ Tiêu Du tiến đến sờ nhẹ bờ má Vân Nhiên ôn nhu nói .
" Mơn à ! Tui đẹp để giữ chồng "_ Vân Nhiên cũng cười nhẹ e thẹn 2 tay vịn vai cô nói .
" Vợ chồng người ta hạnh phúc chưa kìa ~ "_ Aliyah lên tiếng ghẹo .
" Rồi khi nào mình cưới ? "_ Lục An Nhi nghiêng đầu nhìn Aliyah hỏi.
• Cạch •
" Xong chưa ra tiếp khách mấy đứa ơi ... "_ Aliyah nghe hỏi liền chạy ra cửa mở cửa nói lớn sau đó mất hút .
" Ủa ? Chẳng phải 2 người khắc khẩu nhau lắm sao ? "_ Tiêu Du nắm tay vợ mình cười hỏi.
" Xì ... Cái tên đó ! Lúc đầu chị ghét lắm chứ , nhưng đời mà ... Ghét của nào trời trao của nấy thôi "_ An Nhi nói rồi cũng hất mặt đi ra khỏi phòng tìm Aliyah , từ ngày ngủ chung với nhau rồi thì An Nhi bắt đầu bám dính Aliyah không rời nửa bước . Cả 2 cũng dần dần có tình cảm với nhau nhưng nó vẫn chưa chịu tỏ tình .
Sài gòn ~
" 1....2....3....ném đây "_ Vân Nhiên đứng quay lưng lại với đám người , nàng đếm theo tiếng mọi người xung quanh rồi tung bó hoa hồng về phía sau lưng .
Aliyah chụp được , ngơ ngác nhìn xung quanh ... Ai nấy vỗ tay rầm rộ hoan hô người chụp được , Tiêu Du cũng chạy đến cạnh Vân Nhiên khoác vai nàng ôm lấy rồi nhìn Aliyah bật cười . An Nhi đứng kế bên cũng e thẹn nhìn nó khiến nó hơi đỏ mặt 1 chút .
" Lục An Nhi ! Năm sau mình cưới nha ? "_ Aliyah hít 1 hơi sâu quỳ gối 1 chân nhìn An Nhi chăm chăm giơ bó hoa lên trước mặt như ngỏ lời cầu hôn.
An Nhi bụm miệng gật đầu cười hạnh phúc rồi Aliyah đứng lên ôm chầm lấy nhỏ , ai nấy xung quanh vỗ tay như sấm hú hét . Họ mời rượu nhau , Hàn Phong ngồi trên bàn uống ly sâm panh cũng cười nhẹ an lòng .
" Hàn thiếu gia ! Uống với em 1 ly được không ~ "_ 1 nam thanh niên tầm 20 mấy bước đến gần anh đưa ly rượu lên hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.
Short StoryTruyện : Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả : Cỏ Dại Thể loại : Bách hợp , Tình Cảm , Ngọt , Học đường . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Tống Tiêu Du : 19 tuổi Dương Vân Nhiê...