Về tới nhà , Vân Nhiên cảm thấy như bớt căng thẳng hẳn đi , Tiêu Du đỡ nàng ngồi lên ghế sofa rồi chạy qua bếp nấu cho nàng 1 ly trà chanh nóng để giải rượu .
" cô bình tĩnh hơn chưa , ổn rồi chứ ? "_ Tiêu Du ân cần chăm sóc nàng , hết vuốt lưng . Vân Nhiên uống hết ly nước chanh mắt đỏ hoe ngước lên nhìn cô gật nhẹ đầu đáp lại câu nói .
Tiêu Du đau xót choàng tay qua vai ôm nhẹ nàng vào lòng mình , mũi Tiêu Du vô tình thổi nhẹ vào gáy nàng khiến Vân Nhiên hoảng hốt đẩy Tiêu Du bật ngửa ra ôm lấy ngực mình mà thở mạnh .
" Vân Nhiên... Cô ...cô sao vậy "_ Tiêu Du định đến gần nhưng Vân Nhiên ôm lấy cái mền kéo sát người mình hơn.
" TRÁNH XA TÔI RA , ĐỪNG ĐỤNG VÀO CƠ THỂ TÔI MÀ ... "_ Vân Nhiên ứa nước mắt , chân đạp về phía trước để lùi về sau mắt nhìn Tiêu Du ra hình ảnh Kiều Khanh đang giận dữ tiến đến gần và nhìn chằm chằm vào cơ thể mình .
" được ...được rồi ... Tôi biết rồi cô bình tĩnh lại đi "_ Tiêu Du đưa 2 tay về trước lắc lắc ý bảo bình tĩnh.
" K...KIỀU KHANH...EM ĐỪNG ĐẾN GẦN TÔIIIII "_ Vân Nhiên sợ hãi nhìn Tiêu Du hét lên .
" TÔI LÀ TỐNG TIÊU DU...Tiêu Du đây..
Tiêu Du của cô ... "_ Tiêu Du hét lên nhưng thấy nàng khóc cô từ từ dịu giọng mình xuống , từ từ tiến từng bước đến gần nàng ." Tiêu Du... Híc...Tiêu Du... À..."_ Vân Nhiên buông luôn cái mền để nó rơi xuống sàn , nàng lao tới ôm chầm lấy cô mà khóc như 1 đứa trẻ .
" ngoan...bình tĩnh đi , có tôi ở đây rồi , tôi bảo vệ cô chẳng ai làm hại được cô nữa đâu "_ Tiêu Du ôm chặt lấy cô giáo mình , mắt đỏ lên nổi cả gân máu li ti bên trong lòng cô như sôi sục lửa hận bên trong .
* Kiều Khanh , mày dụng vào tao thì được ... Nhưng nếu đụng vào cô ấy 1 lần nữa tao thề sẽ xé xác mày ra thành từng mảnh *_ Tiêu Du thầm nghĩ.
.............
" AAAAAAAAA....KHỐN NẠNNNN , TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY "_Kiều Khanh trong căn phòng đầy vỏ lon bia , nó hét lên chọi thẳng lon bia vào tường nghe cái xoảng .
" Cô...cô chủ...ông bà chủ mà biết cô như vậy chúng tôi sẽ bị đánh chết mất, xin cô...aaa _" nói chưa hết , tên thuộc hạ liền bị Kiều Khanh nắm lấy cổ áo kéo đối diện mặt mình .
" vậy anh nói xem...TÔI PHẢI LÀM GÌ ĐÂY HẢ "_ Kiều Khanh hất anh ta bật ngửa ra sàn , rồi quát .
" tôi xin lỗi , chúng tôi sẽ tìm cách khác để Tiêu Du trả đủ cho cô cả vốn lẫn lời ... Xin cô đừng giận "_ Tên thuộc hạ vội đứng dậy cúi đầu xin lỗi nó rồi trấn an bằng cách khác .
" được ... Tôi cho anh 1 cơ hội để xin lỗi tôi đấy ... Khiến con khốn đó đau khổ đi "_ Kiều Khanh.
" Vâng...chúng tôi đã rõ "_ hắn cúi đầu đi ra ngoài cùng với 2 tên đàn em theo sau lưng .
..................
" Vân Nhiên...đi ngủ thôi "_ Tiêu Du bế nàng lên đi lên phòng , Vân Nhiên chỉ biết ôm cổ rút người vào cô mà tận hưởng giây phút ấm áp này .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.
Short StoryTruyện : Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả : Cỏ Dại Thể loại : Bách hợp , Tình Cảm , Ngọt , Học đường . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Tống Tiêu Du : 19 tuổi Dương Vân Nhiê...