" Tống Tiêu Du...em đang làm cái gì vậy hả ? "_ Vân Nhiên thấy Tiêu Du đứng trước mặt bạn mình tay dơ nắm đấm đe dọa khiến thằng bạn sợ hãi mà tự tát vào mặt mình lia lịa , nàng nhíu mày bước vội lại véo tai cô xách ngược lên khiến cô đau đớn bỏ cái chân đang chặn đường thằng bạn xuống khỏi bảng đen .
" aa...đ..đau ... Cô bỏ ra đi "_ Tiêu Du nhăn nhó tay ôm lấy tay nàng .
" rồi...giải thích cho cô mau ? "_ Vân Nhiên nhìn 2 đứa học trò của mình Tiêu Du thì nghênh ngang chắp tay sau đít , còn thằng bạn đứng cạnh bên thì khóc thút thít khoanh tay trước mặt nàng .
" dạ...em không sao...cô đừng phạt chị Tiêu Du ạ "_ thấy Tiêu Du trừng mắt nhìn mình nam sinh rưng mắt nhìn nàng xin tội cho cô .
" haizzz...Tiêu Du à , sao là con gái mà em cứ đầu gấu bắt nạt các bạn thế , cả 3 khối 10 , 11 và 12 điều vang danh em rồi , giáo viên nói em rất ngoan trong lúc học , nhưng sao lúc ra chơi em lại hổ báo thế "_ Vân Nhiên lắc đầu chán nản nhìn cô hỏi .
" tại nó láo , nó bảo có tiền cái quái gì cũng chả sợ ... SAO GIỜ MÀY BIẾT SỢ TAO CHƯA "_ Tiêu Du nhìn nàng nói rồi quay phắt qua thằng bạn quát lên .
" dạ...trùm trường...tui..sợ... sợ cậu ...ạ ... "_ nam sinh giật mình cúi đầu lia lịa với Tiêu Du .
" trùm trường ??? cô thật không hiểu nổi em luôn đấy Tiêu Du ... "_ Vân Nhiên
...........
Giờ ra chơi tiết học tiếp theo....
" đừng mà...xin cậu đấy ..."_ Cả bọn nam sinh cắm đầu chạy , phía sau là Tiêu Du đang đuổi theo .
" bọn mày mau đứng lại ngay "_ cô tức giận cầm cái cặp quăng bọn nó rồi đuổi tiếp .
" TỐNG TIÊU DUUUUUU..."_ Vân Nhiên phía sau chạy theo cô , nàng cúi xuống nhặt cái balo cô lên rồi hét lớn .
..........
Tại nhà của Vân Nhiên...
Vân Nhiên khoanh tay nhìn cô , mặt mày lấm lem , môi với trán trầy xước đủ kiểu , sáng giờ Tiêu Du xô xát không biết bao nhiêu chập mà nói , khiến Vân Nhiên không tài nào không giận . Tiêu Du ngồi yên trên ghế , Vân Nhiên đứng nhìn cô khoanh tròn tay , cả 2 không ai nói câu nào cả , cuối cùng Vân Nhiên cũng thở dài 1 hơi rồi nhìn đứa học trò của mình mà nói .
" em thấy quậy đủ chưa ? "_ Vân Nhiên
" ừm...t...tôi..."_ Tiêu Du ngập ngừng đưa mắt lên nhìn nàng .
" em đâu có còn là con nít đâu chứ , sao cứ phải kiếm chuyện đánh đấm với các bạn vậy chứ ? "_ Vân Nhiên ngồi xuống giường cạnh Tiêu Du hỏi .
" t...tôi...tại bọn nó...mách cô Anh Văn tôi không làm bài tập...c..cho nên...là..."_ Tiêu Du ngập ngừng đoạn sau khiến Vân Nhiên mở to mắt như không tin được.
" em...em ... Không làm bài tập , mà còn đánh bạn ... Chúa ơi...tôi hết nói nổi em rồi "_ Vân Nhiên như giận không nói nên lời tay chỉ vào cô , xong rồi lấy balo Tiêu Du lại mở các trang bài tập ra , đúng thật Tiêu Du bỏ nhìu bài tập của môn Anh Văn .
...........
• CỐC •
" AYYYYAAA , ĐAU ... "_ Tiêu Du ôm đầu khi ăn 1 cái cú từ nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.
Short StoryTruyện : Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả : Cỏ Dại Thể loại : Bách hợp , Tình Cảm , Ngọt , Học đường . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Tống Tiêu Du : 19 tuổi Dương Vân Nhiê...