Tại phòng giam ~
" Tiêu Du ... Em ăn chút gì đi sáng giờ em có ăn gì đâu bộ không đói à ? "_ An Nhi cầm khay cơm đặt trên bàn đặt tay lên vai cô nói .
" à...uh...t...tôi cám ơn , tôi không muốn ăn "_ Tiêu Du giật mình quay sang nhìn An Nhi nói .
" ủa ? Giờ mới biết ngại à ? Hôm đó cool ngầu lắm mà ... Lạnh lùng lắm mà nhỉ "_ An Nhi chống cằm nhìn cô trêu khiến Tiêu Du mặt đỏ ửng lên nhìn về 1 hướng .
" tôi không ngờ là cô lại là con của bác Nhất Côn luôn đấy "_ Tiêu Du
" tôi còn ngạc nhiên hơn em nữa kìa ... Không ngờ có 1 ngày lại được gặp crush trong hoàn cảnh này á ~ "_ An Nhi bước đến ôm cổ cô nói .
" tôi xin lỗi...tôi có bạn gái rồi "_ Tiêu Du đẩy nhỏ ra nói .
" tôi biết chứ , Dương Vân Nhiên đúng không ? Giáo viên chủ nhiệm của em luôn nhỉ "_ An Nhi dùng những ngón tay của mình lướt dọc cánh tay cô nói .
" sao chị biết ? "_ Tiêu Du quay phắt sang hỏi .
" tôi cho người theo dõi em mà ... Có cả tá ảnh của em... Dán khắp phòng mình "_ An Nhi không những không biết xấu hổ mà còn nói hết cho Tiêu Du nghe .
" chị có biết xâm phạm quyền riêng tư của người khác là ngồi tù không hả ? Ba chị là cảnh sát thì đó là điều cơ bản chị phải biết chứ "_ Tiêu Du giọng bực dọc nói .
" biết chứ , nhưng cũng vì thích em quá thôi nên mới ... "_ An Nhi mỉm cười nhẹ dùng ngón tay ấn vào má cô nói .
" nhưng tôi có người yêu rồi , tránh ra đi "_ Tiêu Du đẩy nhẹ An Nhi ra , cô bỏ lên giường nằm mặc kệ người con gái kia muốn làm gì thì làm .
......" A...Vân Nhiên cô đến rồi à "_ Hàn Phong từ xa nhìn nàng tay xách mấy hộp thức ăn vẻ mặt hối hả chạy lại .
" dạ chào chú , Tiêu Du đâu rồi ạ ? Cháu muốn gặp em ấy "_ Vân Nhiên giọng lo lắng nói .
" được rồi ... Mau theo chú "_ Hàn Phong nói rồi cũng dắt nàng vào phòng giam để gặp người yêu .
Vừa vào phòng , Vân Nhiên đưa hết mấy túi thức ăn cho Hàn Phong mà lao tới ôm chầm lấy Tiêu Du , cô gặp nàng cũng thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc khôn nguôi siết chặt cô giáo mình vào lòng , hôn nhẹ lên đỉnh đầu Vân Nhiên .
" em ổn ... Không sao mà , đừng khóc "_ Vân Nhiên chảy dài nước mắt thấm vào áo cô , dường như cảm nhận được Tiêu Du liền xoa đầu trấn an nàng .
" em biết sáng giờ tôi như cái xác trôi sông không hả ? "_ Vân Nhiên mếu máo đánh vào ngực cô rồi ôm lấy Tiêu Du lần nữa khiến An Nhi đứng kế bên lòng không khỏi sục sôi vì tức giận khi chứng kiến 2 người tình cảm với nhau .
" thôi , 2 đứa nói chuyện đi , An Nhi chúng ta ra ngoài thôi "_ Hàn Phong nói rồi bỏ đi trước , An Nhi cũng gật nhẹ đầu và nối gót theo sau dù có chút ngậm ngùi .
......
" đêm hôm giờ em đã ăn gì chưa , cô có nấu đồ ăn đem lên cho em nè "_ Vân Nhiên vừa nói vừa lấy mấy cái hộp từ túi nilon mở ra trước mắt Tiêu Du khiến bụng cô không thể không cồn cào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy.
Short StoryTruyện : Ghét Của Nào Trời Trao Của Đấy Tác Giả : Cỏ Dại Thể loại : Bách hợp , Tình Cảm , Ngọt , Học đường . ( VÌ VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN NÊN CÁC BẠN KHÔNG ĐƯỢC ĐEM TRUYỆN ĐI MÀ KHÔNG XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ ). Văn án : Tống Tiêu Du : 19 tuổi Dương Vân Nhiê...