Chapter 29 #seeyou

819 19 0
                                    

Maaaam Devo kayo pala ! para po kay Ashley kinakabahan na explanation ni Juliet sa OM nila .
Ngumiti lang ito sa kanila . "napakasaya ko na babalik na si Ashley at masaya ako na makita kung gano niyo talaga siya kamahal.
At may bulaklak pa sabay tingin nito kay Mike na tila may nakakalokong tingin.
Kamot ulo naman si Mike na di maiwasang mahiya sa OM.
" Oh siya maiwan ko na kayo ha pagdating ni Ashley sabihin niyo pumunta sa POD ko.
Sige po Bye Mam. Pagpapaalam ng mga empleyado sa OM.
Ambait talaga ni mam no? talagang isa lang kontrabida dito pagkainis na wika ni Juliet .
Habang si Carlito ay nasa byahe hindi pa din niya maisip ang gagawin kay Ashley magdamag na niyang iniiisp ang paninirang gagawin dito hanggang sa mapag isipan niyang mananahimik muna siya . mag iisip ng mabuti hanggang maalis si Ashley sa trabaho nila at lahat ng absent nito ay gagamitin niya para mahearing ito. nangingiti siya sa isiping yun..

di nagtagal narating na ni ashley ang opisina mga limang minuto niyang pinagmasdan ang building namis niya ito ang trabaho at ang mga kaibigan.
sa wakas andito na ko gagawin ko ang lahat para magtagal pa dito. Lalaban ako Carlito ngayon Handa na ko.

Pagpasok ni Ashley agad siyang binati ng mga guwardya "Mam Its nice to be back na mis ka namin.
"salamat kuya nasan sila Juliet nakita niyo ho ba ? patanong niya dito.
opo mam nasa pantry sila. Ah ganon ba suge kuya salamat .sabay ngiti niya dito
Nagulat si Ashley na wala man lang ni isa sa kaibigan ang sumalubong sa kanya samantalang nagtanong ang mga ito kung nasan na siya.
Agad nagtungo si Ashley sa Pantry.
Mula sa di kalayuan sa kabilang entrance sa may likod ng Pantry natanaw na ni Carlito si Ashley .
Bessshiiieee ! pasigaw ni Ana sabay akap kay Ashley namis ka namin lahat ng empleyado ay umakap kay Ashley. nakoo salamat ano ba to ?
Welcome party ng team para sayo nga pala sabay abot ni Mike ng bulaklak sa dalaga napakaganda nito bagay na bagay ang maroon dress nito sa maputi niyang balat.
Sa di kalayuan di mapigilan masaktan ni Carlito sa nasaksihang pag abot ni Mike ng bulaklak kay Ashley sabay pa ng tug ng Araaay Araayyy Araaay nakoo ohhhhhhh kay saket naman ng ginawa mo.... Araaaayyyy
sa masayang welcome party ng team na wala siyang alam dito dahil kung alam niya ito hindi niya ito papayagan ang reservation sa pAntry.
di mapigilan ni Carlito ang dahang dahang mapaupo. namnam na namnam niya ang bawat lyrics ng kanta .
parang may sumusuntok sa puso niya ng mga oras na yun habang tanaw ang masayang Team niya at ng kanyang minamahal.
ng magabalik siya sa ulirat nasa kalahati na ang kanta ay napagbalingan niya ang bantay sa canteen nila tinitigan niya ito ng masama at nilapitan
Patayin mo yan o ikaw ang papatayin ko mahina pero mariin ang pagkakasabi ni Carlito.
Huh sir ayos lang kayo ? agad naman siya sinunod ng dalaga nanlilisik ang mata ni Carlito ng mga panahon na yun .
hmm sabay walkout ni Carlito papuntang CR.

I'm the BOSS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon