Chapter 6

2.9K 54 0
                                    

Tila nagulat si Ashley sa naging reaction sa kanya ng bago nilang Manager.

"Anong nangyare dun ? hmm, baka hindi niya nagustuhan. hmm Ahh baka pagod lang.
Tila pagbulong niya sa sarili.

"Good Afternoon everyone ! I'm Carlito Marikrik Jr. but you can call me Mr. Marikrik or Mr. Carl much better.
Maraming salamat sa welcome party na to.

"Nagustuhan mo ba ang pa welcome party namin? si Ashley lahat nag set up niyan. tanong ni Devora kay Carlito sabay akbay sa dalaga.
Siya nga pala si Ashley Arevalo. Isa siya sa pinaka magaling sa reporting Team. siya ang SME ni Elsie noon pag papakilala at pag bibida nito kay Ashley.

"Salamat Ashley.. wika nito ng hindi man lang ngumingiti.
"welcome po sir. pagtugon naman ni Ashley .

"Mamaya expect a meeting gusto ko mas makilala niyo ko .

***
Habang kumakain sila Ashley hindi pa din mawala sa isip niya ang nakikita niyang pakikitungo sa kanya ng bago nilang Manager.

"Uy! problema mo beshie ? pag tatanong ni Juliet sa kanya.

" Oo nga kanina kapa parang tulala eh nagustuhan naman nila yun set up natin. saka yung pagkain o tignan mo lahat sila masaya hehe.. napuri kapa ni OBM. wika naman ni Ana kay Ashley.

" ewan ko ba pero parang iba nag feeling ko sa kanya .

" Ash, Tila pag tawag ng Manager sa kabilang department.
"Siiirrr Mike ! tila nagilat sya sa pag tawag na yun.
ahm !! may kailangan po kayo ?

" Ah wala I just want to commend you.
Ang ganda ng set up at ang sarap ng food. di talaga ako nag sisi na niregular kita dito. pagpuri ni Mike sabay ngiti sa dalaga.

"Salamat Sir Mike.. buti kapa nagustuhan mo si Mr. Marikrik parang hindi eh.

" Nagustuhan niya yan hindi ko pa nga siya nakikita nag iikot daw kasama si Devora.

Si Mike ay ang dating Manager ni Ashley.
siya ang nag regular sa kanya. kaya naman malaki ang utang na loob niya dito.
hindi na din iba sa kanya si Mike. dahil parang hindi sila mag boss noon para lang silang magkaibigan dahil napakabait ni Mike at ito na ata ang the best OM ever..

I'm the BOSS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon