"Huh!!!! ano?? My god! Ashley bakit hindi mo sinabi kung pano ka itrato ng marikrik na un ?
pasigaw na tanong ni Juliet sa kaibigan."Hindi ko alam bahala na .
tila wala sa sarili na sagot ni Ashley kay Juliet."Hindi mo ba naisip na sa ginawa mo lalo mo lang pinakita na kaya ka niyang tapak tapakan?
ikaw ang pag asa namin na mag oopen kay Mam Devo Ash. malungkot na wika din ni Ana sa kaibigan."hayaan niyo last na to sorry guys.
d napigilan ni Ashley ang kanyang luha.
hindi di naiintindihan ni Ashley bakit siya pumayag sa mga kasinungalingan ni Carlito
isa siya sa pinaka ma pride na tao pero hindi niya alam bakit ni hindi niya naipagtanggol ang kanyang sarili.Samantalang si Carlito ay tila nag didiwang pag ka uwe sa kanyang bahay. pakanta kanta pa ito at tila tuwang tuwa sa kanyang ginawa kay Ashley..
"sabi sayo mali ka ng kinakalaban.
mag isa lang si Carlito sa kanyang malaking bahay . nasa probinsya ang kanyang mga magulang at kapatid. ayaw ng mga ito lumuwas sa maynila. umaasa nalang ang mga ito sa kanyang sustento.
saglit na naphinto si Carlito at tila napaisip.
natanong niya sa kanyang sarili ano nga ba ang rason bakit mainit ang dugo niya sa dalaga?13 reasons why.
1. nagset up siya ng panlalaking team. ginawa pa kong lalaki ng bruha hmm.
2. close sila ni Mike my loves.
3. for me pabida siya kay Devora.
4. feeling ko pag nagtagal pa siya sa kumpanya isa siya sa makaka kompetensiya ko kaya hindi pwede.
5. Gusto siya ni Mike. hindi man aminin ni Mike alam ko gusto niya si Ashley.
6. puro siya kwento sa opisina. dapat nag ta trabaho lang sila.
7. isa siya sa kontra sa lahat ng patakaran ko. siya ang sulsol sa Team ko kaya sila nagiging pasaway lalo sa pag file ng leave.
8. masyado siyang mareklamo ako nga ang Boss eh. dapat ako ang masusunod ilagay ko man siya sa gy wala siya dapat angal.
ako lang mag sasabi ano ang trabaho niya. hindi nauuna pa siya lagi haist kaloka.
9. lahat sa kanya lumalapit para magtanong aba feeling boss ang bruha . nde ituro saakin para ako ang sumagot sa tanong.
10. malapit siya kay Devo. mahihirapan ako tumaas pa sa posisyon kapag siniraan niya ko kay Devo.
11.Akala niya hindi ko ramdam na galit sakin laht ng Team malamang utos niya yun.
12. ginagamit niya ang ganda niya sa trabaho mkha naman siyang cartoons.
13. ano paba? hmmm Babae siya , Babaeng bakla siya.ahhhhh!!
mas maganda pa din ako maputi lang siya. hmm makaorder nga isang box ng gluta bukas..humarap sa salamin si Carlito at tinignan mabuti ang kanyang sarili.
" Walang sayo Ashley, Akin lang ang Mike ko!
sinasabi niya ito ng may pag gaya pa kay Angel Locsin sa The Legl wife. at feel na feel pa niya ito.
BINABASA MO ANG
I'm the BOSS (Completed)
Historia CortaKung Ikaw ay isang empleyado. Naranasan mo na bang magkaron ng napaka moody na boss? napaka demanding nakaka presure , mahigpit na wala sa lugar gusto laging siya ang nasusunod kasi Boss siya?? Kung Ikaw naman ang BOSS Naranasan mo na rin bang m...