CHAPTER 4

1.2K 39 4
                                    

Denver Pov

Hi I'm Denver McKnight and yeah I am the first oh-so-called 'Someone Pov' tsk.The other someone?Kayo na bahala tumukoy kung sino siya.

"Den where's boss?Ang tagal naman niya.I'm done with this girl.Baka ikaw gusto mo?",i shook my head saying 'No'.I don't f*ck girl,only kiss will do.

"Ang sabi ni Kaicel ay pahirapan mo.Hindi paligayahin",sabi ni Tryson.Yeah,I agree with him.The girl seems enjoying.Tsk whore

"I raped her.Isn't that enough for her to suffer?",as always brainless Oliver.

"You cannot considered it as a rape idiot because obviously she like it too",i pissedly said.Tiyak na magagalit nito si Kaicel dahil sa katangahan niya.Buti sana kung sa kanya lang magagalit pero hindi eh,damay damay kami rito.Kasalanan ng isa,kasalanan ng lahat.

"But Kaicel said that I am free to use her, So I'll do.I am just satisfying my needs,pinagbigyan ko lang siya dahil ito na ang huling kaligayahan niya and now I am done with her,aalis na ako.Kayo na ang bahala sa kanya",walang babala itong tumalikod sa amin at lumabas ng hideout.Psh,a playboy is always a playboy.Just like that huh?

Sabay sabay kaming lima na pumasok sa pintuan kung saan naroon ang babae.She's lying on the bed with a panting breath.Maybe she's tired because Oliver f*ck her.

"Hey you little pussy cat.How's the feeling that Oliver f*ck you?",Zamiel spoke.He maybe childish but his mouth will become bad if he's serious and mad.

"It's..it's good",sagot ng babae.Kanya kanya kaming react sa sinabi niya.See? She's truly a slut.

"Oh that's good because this time it will be not-so-good",Azrail.

"Wanna try me?",tanong ng babae kung babae pa nga ba ito?Kung mang-alok siya akala mo nang-aalok lang ng candy.For Pete's sake it's her dignity.Wala ba siyang natitirang kahihiyan o respeto man lang sa sarili niya?I really really hate that kind of girl!

Sa sobrang inis ko ay hinagisan ko ng dagger yung hita niya.Unti unting nabahiran ng dugo ang puting kumot na siyang nagsisilbing pantakip nito sa katawan.

"Arggghh!Sh*t you..you--argh!Ang sakit!",she shouted in pain and I don't care.She deserve it though.

"Woah!Masyado ka namang mainit Denver",hindi ko pinansin ang sinabi ni Gerson.I want to start the game.

Unti-unti akong lumapit sa kanya with my darkened aura.Fear was visible in her eyes.Umatras ito nang umatras hanggang sa napasandal na ito sa headboard ng kama.

"A-anong gagawin mo?",halata ang panginginig at takot sa boses nito.Dapat lang na matakot siya.Walang babalang hinugot ko ang dagger na bumaon sa hita niya.Napahiyaw nanaman ito sa sakit but I don't mind.

I tied her both hands in the headboard.Nagpupumiglas ito pero dahil mas malakas ako sa kanya ay wala siyang nagawa.

"Please help me!",umiiyak na pakiusap nito habang nakatingin kela Azrael.Diyan mo pa napiling humingi ng tulong,eh isa rin yan sa mga demonyong magpapahirap sayo.

"Let's start the game",i playfully smirk at her and I am really enjoying on her reaction.Tumayo ako at kinuha ko ang latigo sa ibabaw ng lamesa.Bumalik ako sa pwesto ko kanina.I look at her for a moment...

Then I hit her.

"Aaaaahhhh!N-no please stop!",hindi ko siya pinakinggan.Patuloy lang ako sa paghampas sa kanya.I am just giving her a lesson.A lesson that she will never forget eventhough she sent to hell.

Napuno ng hiyaw niya sa buong kwarto.Ang iba ay nanonood lang sa amin.Nakangisi at mukhang tuwang-tuwa sa nangyayari.We use to be like this and when we are doing this.It's really felt good.

My Psycho-Childish BestfriendWhere stories live. Discover now