CHAPTER 22

1.7K 28 0
                                    

Thrace:

Nandito kami ngayon sa isang sikat na ospital kung saan si Avery nagpapahinga.

Nakakagulat lang dahil hindi man lang ako sinaktan ni Maximus sa nangyari kanina. Damn! Kinabahan ako doon ah.

"Psst hoy!" nagtagis ang aking bagang nang marinig ko ang boses ni Alas.

"What?" irita kong tanong.

Walanghiya rin ang isang to eh, kanina pa kami dito sa ospital pero ngayon lang dumating.

Agad siyang lumapit kung saan ako nakaupo.

"Pre, nasan si Maximus?" nagtatakang tanong nito.

I raised my eyebrows.

"Gago ka ba ha? Normal nandoon sa room kung saan si Avery, tanga tanga talaga nito" irita kung sagot sa tanong niya.

Napangisi naman si Alas sa sinabi ko na mas lalong nagpairita sa akin.

"Ikaw ang gago punyeta ka! Galing ako sa room ni Avery at si Dalia lang ang tao doon" nagulat naman ako sa sinabi niya.

Fuck! Where the hell is Maximus?

Agad akong tumayo at mabilis na pumunta sa room ni Avery. Punyeta! In just a snap pwedeng mapatay talaga ng tuluyan si Avery. Ano bang iniisip ni Maximus.

"Dahan dahan lang sa paglalakad Thrace. Masyado kang atat" natatawang saad ng gago.

"Shut the fuck up stupid fucker!" matigas kong saad.

Agad hinanap ng mga mata ko si Maximus pero wala nga dito.

"Thrace, nakita mo ba si sir Maximus?" tanong ni Dalia.

Umiling lang ako.

I was about to talk nang iniluwa ng pintuan si Maximus na duguan ang kanang kamay.

Holy mother of shit! What the hell is happening to him? Madilim ang mukha nito at galit ang mga mata.

" S-sir" saad ni Dalia.

Agad naman nitong nilapitan si Avery at hinalikan ang noo nito.

"Baby, please wake up now. I miss you" mahinang saad ni Maximus.

Damn! Diko lubos maisip na maiinlove ang gagong ito. Nakakatakot palang mainlove.

Even the demon, changed for love. Fuck! Kinikilabutan ako.

"Thrace what do you think? Bakit dumudugo ang kamay ni Maximus?" tanong na naman ng gagong nasa tabi ko.

Kawawa naman ang pader kung ganoon.

"Pader na naman ang pinagdiskitahan ng gago Alas" saad ko.

Alastair chuckled.

"Buti pader ang pinagsusuntok at hindi ikaw. Dahil panigurado sira yang pagmumukha mong gago ka!" natatawang saad na naman ng gago.

Tsk! Tama ka Alas, tamang tama.

_________






Maximus:

Damn you Max! Damn!

Punyeta! Kasalanan ko kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa nagigising si Avery.

I don't know what to do. I feel sorry for my love, I miss her so much. I wanna ravish her with love.

Tumunog ang aking telepono. Unknown!

"Maximus" napapikit ako ng mariin nang marinig ko kung kanino ang boses ng tumawag.

"What do you want?" tanong ko habang hinihilot ang aking sintido.

Hanggang kailan gagambalain ng matandang ito ang aking buhay.

Yes, you're right. Ang magaling kong ama na naman ang tumawag.

"I have something to tell you. Mag-usap tayo at sasabihin ko sayo ang lahat tungkol sa mommy mo" my jaw tightened at the thought of my mom.

Gago ba siya?

"What about her?" I asked.

"Magkita tayo. If you have a free time just tell me. Ayokong ganito ang sitwasyon natin anak. Please, ayusin natin ito anak" I smiled bitterly.

What the fuck! Ayusin? Nagoaoatawa ba siya. After all these years ngayon pa siya gagalaw? Stupid old hag!

"Damn you! Ito ba talaga ang gusto mo? Fine! Magkita tayo at sabihin mo sa akin lahat. At siguraduhin mo lang na importante yan dahil bubutasan ko talaga yang ulo mo" galit kung saad.

Narinig ko naman ang kanyang pagbuntong-hininga.

"Okay" mahina nitong sabi.

Agad ko namang pinatay ang tawag.

Damn it! I wanna end this fucking drama! I feel so weak. Punyeta!

Nanghihina ako, I need my Avery right now, I need her kiss, I need her hug, I need everything about her.

"Baby wake up please. I need you right now. I feel so lonely without you here by my side. I'm fucking worried as fuck" I hate this feeling. I cried, I feel so alone. Damn it!

Nanghihina ako, gusto kong marinig ang boses ng aking mahal. Gustong-gusto kong maramdaman ang mahigpit niyang nga yakap na nagpapakalma sa akin. God! Ang sama sama ko, ang sama sama kong boyfriend. Masakit, napakasakit ng aking puso, hindi ako makahinga. I just looked down and cried my heart out.

Di pa nagigising ang babaeng aking lakas, at hindi pa gumagalaw ang babaeng aking pinakamamahal.

"Wake up now baby, I wanted to feel your hug. Because I find strength in your hugs and kisses"

The CEO PossessionWhere stories live. Discover now