Chương 3. Chân tướng

42 2 0
                                    

Chương 3. Chân tướng

Lúc ngã vào bên trong, cảm giác đầu tiên đó chính rà vô cùng êm ái cùng ấm áp vì nàng trực tiếp ngã vào người Hàn Văn. Tĩnh Quân chưa từng cùng ai tiếp túc thân mật như vậy, Hàn Văn là người đầu tiên không khiến nàng bài xích. Trên người nữ nhân này, luôn có điểm khiến cho Tĩnh Quân không lý giải nổi, vô cùng thu hút mình.

Hàn Văn từ bên trong khóa chốt quan tài, mặc dù cách âm rất tốt, nhưng có thể nghe rõ tiếng lửa cháy cùng gãy đổ. Tĩnh Quân là sợ quan tài này sẽ biến thành một lò nướng, hun chín các nàng, thế nhưng Hàn Văn tựa hồ rất thản nhiên.

_Còn có Bạch Mị Sinh...

Tĩnh Quân quả thật là người tốt, trong lúc hoạn nạn vẫn nhớ đến người khác. Không giống như Bạch Mị Sinh, vừa xảy ra chuyện liền đã mất dạng.

_Yên tâm, quan tài của nàng còn tốt hơn bọn ta mấy lần. Đại đầu cùng Tiểu đầu đã ra ngoài, không đáng lo ngại. Chúng ta ở trong này đợi tàn tro liền có thể ra.

Sau đó thật sự quan tài của Hàn Văn đã bị hun đến, bên trong đã cảm thấy ấm hơn rất nhiều, cũng rung lắc dữ dội, có thể đoán trần nhà cháy rớt xuống mái ngói đè lên quan tài, cả gỗ cùng vụn cháy rơi lịch bịch, thậm chí các nàng cũng đã bị rơi từ lầu hai xuống, thế nhưng quan tài này quả thực quá tốt, như một hầm trú ẩn chắc chắn bảo vệ cho các nàng. Tĩnh Quân cùng không nghĩ thoạt nhìn nó nhỏ gọn, lại có thể chứa vừa hai người các nàng.

_Ngươi đang nghĩ gì...

_Ta cảm thấy có điểm kỳ quái...

_Nói đi.

Tĩnh Quân điều chỉnh tư thế, nằm thẳng lại, bắt đầu xâu chuỗi lại sự việc. Rồi đều nói hết cho Hàn Văn nghe. Đầu tiên là đồ ăn của các nàng. Rõ ràng nói không có thịt, chỉ có món chay, thật sự trong mì, cơm của các nàng cũng không có gì ngoài rau, thế nhưng Tĩnh Quân ngửi được, nước dùng rõ ràng hầm từ xương bò, mặc dù vị thịt rất nhạt nhưng nàng liền nhận ra. Nhiều năm làm việc ở tiệm mì, Tĩnh Quân đối với vấn đề này phát hiện không có trở ngại.

Tiếp đến là đèn dùng trong nhà, ban đầu tiếp đón các nàng, bà chủ còn mở đèn điện. Thế nhưng đêm xuống, toàn bộ đèn điện đều bị tắt, thay thế bằng đèn dầu, mỗi góc nhà đều có đặt một cái đèn dầu lớn, mùi dầu cũng rất nặng.

Cuối cùng là đám lửa, cho dù lửa có cháy lớn như thế nào nào, cũng không thể cháy mạnh đến như vậy bởi bên ngoài mưa rất lớn, thế nhưng ngôi nhà như thể bị cách ly khỏi cơn mưa, cháy rất dữ dội, lửa bùng từ phòng của chủ nhà lên, rất nhanh cháy đến các phòng khác, mà chủ quán, dĩ nhiên mất dạng.

Hàn Văn nhìn Tĩnh Quân chăm chú nói, trong quan tài ánh sáng rất nhạt, hắt lên từng đường nét gương mặt thanh tú của Tĩnh Quân. Tĩnh Quân trẻ hơn nàng rất nhiều tuổi, Hàn Văn không rõ khi mình ở tuổi của nàng thì có bộ dáng như thế nào, thế nhưng Tĩnh Quân lúc này thực sự làm cho Hàn Văn cảm thấy tốt lắm.

Con đường này vốn không phải là lựa chọn của Hàn Văn, thế nhưng một khi đã bắt đầu thì không cách nào thoát ra được nữa. Tĩnh Quân không giống như các nàng, không được huấn luyện để trở thành một đạo sư như vậy, nhưng trong huyết quản của nàng ấy có thứ mà các đạo sư như nàng muốn cũng không được.

BHHT - Đoạt Trường Hồn (Hoàn)- Tử ThanhWhere stories live. Discover now