"Copy dog!"
Lyn's POV
"What the heck, Jasper!?" Galit ang tonong sabi ni Pat. "What did you do to her!"
Ketchup ang itinapon sa uniform ko ng pesteng Action star na yon!
"Diba, I told you that be prepared. Dapat may dala kang extra uniform. We're kwits. Stop bothering me." What the?
"At ako pa talaga ang umiistorbo sa panget mong mukha?!" Sabi ko, pero kalmadong tono.
Iinisin pa kitang Ispeng ka.
"Yeah, I think so." Nakita ko siyang ngumisi. He's really getting into my nerves!
Lumapit siya sa akin, nakalagay parin sa labi niya ang mapang inis niyang ngisi.
"I find you yummy," He said in a fucking seductive voice.
Damn it!
Isusumbong ko talaga 'to kay Tita Marisooooool!
He's about to touch my uniform when a strong fist landed on his face.
"Hindi porket anak ka ng principal dito, e kaya mo nang mang gago ng babae, sino mang gustuhin mo." Oh my gosh, Klawd!
"Go, Claude! Go, Claude!"
"Hoo, battle of the century!"
"No don't hurt my Jasper!"
"You bitch tumahimik ka masasampal kita!"
"Yeah! Bagay lang yan sa Ispeng na yan!"
"Continue it, Claude! Yung mababawasan ang kapogian e-este kapangitan ay bwiset bahala na!"
Nakita kong nakahawak si Jasper sa panga niyang sinuntok ni Klawd.
Nice one Klawd, You're mah heroooo!
Nagsusuntukan na pala sila sa tinginan. No need.
"Tss.." and that's what Ispeng just said.
"You'll pay for this, pakielamero." Dinig kong banta ni Jasper. But I'm not quite sure if Klawd heard that.
I am going to protect him anyway.
----
"Klawd, you could just stay there and watch me punching him." Sabi ko sa katabi ko. Napatingin naman sa akin si Klawd na kumakain na rin ng inorder niya.
Nakapag palit narin ako ng uniform, Mabuti nalang may extra blouse at skirt si Jena.
At nagawa ko narin ang dapat king gawin.
Flashback
"Puntahan mo nalang kami sa Canteen Luningning, hmm?" Paalam ng tres Marias sa akin.
"Sige, maraming salamat dito." I continued changing my clothes.
Ang lagkit, mabuti nalang at hindi masyadong malala ang pagkakatapon.
Kundi, ay nako!
May inabot sa aking shampoo si Shana, hugasan ko raw yung buhok ko. Nanlagkit na talaga.
YOU ARE READING
Handling The Bad Boy
JugendliteraturWhat would happen if Lyn found herself falling inlove with Jasper na sobrang bad boy ang dating at marami ring girls na umaaligid? Can she accept it? Can she handle it? Siya na ba ang rason para magbago ang buhay ng isang Jasper Corpuz? Kahit may m...