SHUN'S P.O.V
"Nako kinakabahan ako para Kay kiana.."si Nanay
"Ano ba nay, mas para kang kabute dyan, Hindi mapakali.."
So knight"Talagang Hindi ako mapakali kasi second time na niya tong mae-expose ang mukha niya, alam ko na yung pag ka personality niya, mahiyain, matatakotin sa mga tao.."
"Oh, second time naman pala niya eh.."
Si Gean."Napahiya kasi siya nung una, sa harap ng madla, tapos ngayon sa buong stadium totok na totok sakanya.."
Nangunot naman ang noo ko ng may bigla nalang along narealize..
"Diba dapat third time na niya to?"humarap sakanya..Tumango naman siya..
"Oo nga pero iba naman yun, nakamask siya nun eh ngayon Hindi lantad talaga ang mukha..""THANK YOU CONTESTANT NO.4...AND NOW LET US ALL WELCOME CONTESTAN NO. 5 KIANA HEUSAFT!!!"
WOAH!!!"
KAKLASE NAMIN YAN!!!"
"KIANA GALINGAN MO, NANUNUOD SI SHUN PARA SAYO!!!!.."
"KYAHH!!TAMA NANUNUOD JOWA MO!!!"
napangiwi naman ako dun na parte...
Brad di pa nga ako nanliligaw sakanya jowa agad!?
Tsss
Agad namang nag ayos bang tindig si Kiana..
Simpleng faded jeans at oversize white shirt...
Nakapusod niyang buhok na may hibla ng kunti..
Habang tinitingnan ko ang mukha niya, halata talagang kinakabahan siya...
Nagsimula namang tumutugtug ng minus one..
'♪Sa pagpatak
Ng bawat oras ay ikaw
Ang iniisip-isip Kong
Diko mahinto pintig ng puso..♪''♪ikaw ang pinangarap ngarap Kong
Simula ng matanto
Na balang araw iibig ang puso..♪'Nagulat nalang ako ng bigla nalang siyang napalingon dito sa direksiyon ko at Mali deritso sa mga mata ko...
'♪Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso at nalumbay
Ng Kay tagal
Ngunit ngayoy nandito na ikaw,
Ikaw ang pag-ibig na binigay
Sa akin ng maykapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig koy ikaw...♪'Hindi parin niya nilulubayan ang titig niya sakin...
Saka dun din sukdo ang puso ko ng bigla niya lang akong binigyan ng matamis na ngiti saka lumingon sa ibang deriksyon...
BINABASA MO ANG
ANONYMOUS NOISE [COMPLETED]
Teen FictionKiana Heusaft is a loving,caring and humble child. She loves music and instruments that her sister and brother teach how its use. She loves her siblings and parents,until one of these days everything went wrong. Her parents force her sister and brot...