CHAPTER#27:CAMPING TRIP IS OVER

70 4 1
                                    

IRENE'S P.O.V

"Nakakakilig naman sila.."sambit ko habang nakatingin kina Shun at Kiana.

Ng dumating kami rito sa camp site, para ilagay ang mga nako lekta naming mga tuyong kahoy para sa Bonfire namin mamayang gabi.

Nakita namin si Shun na tinulungan si Kiana ng hindi sinadyang matulak ni Tyra si Kiana.

Nakita rin namin yung pag sisigawan ng dalawa na nauwi sa masinsinan.

Narinig din namin ang pag confess ni Shun Kay Kiana, nakakakilig lang kasi di ko lang inaakala na isang cold, sobber at walang pake sa babae ay nagkakagusto sa katulad din niyang ugali.

"Oh, kita niyo, tama ako noh?,"bulong ni Knight sa gilid ko sabay lahad ng kamay sa mga kasamahan namin."Akin na, nanalo ako eh.."

"PSH.."tanging nasabi ko lang,

Kanina pinagpupustahan nila si Shun Kong mag ko-confess ba si shun Kay Kiana o hindi. Tapos si Knight naman ay siguradong-sigurado, yung iba kasali sina Gean at Ken ay nasa hindi.

Kaya sa huli nanalo si Nite.

Alam niyo ba Kung magkano ang ipinosta nila?

Limang piso.

Kita niyo na..

Bumaling naman ako sakanila."Alam niyo amg sasama ninyo.pinagpupustahan niyo yung kaibigan niyo."sigaw Kong pabulong,sabay duro kay knight."At ikaw, hindi talaga kita sasagotin, dahil sa kalokohan mo."pagbabanta ko sakanya.

Parang batang yumuko naman siya."Sorry babe.."

Kumunot naman ang noo ko."Anong babe?!, hindi pa kita sinagot no?"sabay cross arms.

Ngumiti naman siya."Advance kasi akong mag-isip, kasi alam ko naman na sasagotin mo ko."

Namula naman ang mukha ko.sa sinabi niya.

Eyy...

"Omo tingnan niyo!"pabulong na sigaw ni Shiara, ang singer ng street band.

Bumaling naman kami kila Kiana na tinitigan si Shun, habang si Shun naman inilahad ang isang maliit na...SANTAN!!

Tiningnan naman ni Kiana ang santan saka nag-alalang tumitig sakanya.

"Hala bakit ganun?.Anong? bakit ganyan ang itsura ni Kiana?"si Nikka.

"Tss. kasi walang gusto si Kiana Kay Shun...how simple is that!"rinig Kong sabi ni Gladys na ka cross arms na tinitigan ang dalawa.

ANONYMOUS NOISE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon