KIANA'S P.O.V
NANLAMIG ako, habang pinapakinggan ang boses ni Sofia, habang kausap niya si Shun.
Hindi naman kami makasigaw kasi, tinakpan ang bibig namin ng panyo. Tanging malakas na ungol lang ang lumalabas sa bibig namin.
"Bye honey...I te-text nalang ko nalang ang lugar Kong nasaan ako."saka niya pinatay ang cellphone niya.
Bumaling naman siya sa kinaroroonan namin, saka naglakad.
Ng makarating na siya sa pagitan namin, at bumaling siya kay Mrs. Silvan.
Saka niya tinanggalan ng tali."Ikaw kasi ang pinili ni Shun–honey ko..kaya your free na..by the way, mula ngayon..I'm going to call you mommy, since kasal namin ni Shun ngayon."nakangiti niyang sabi, saka siya nakikipagbeso.
Pero base sa hitsura ng mommy no Shun, ay diring-diri siya. At Padang gusto niyang sampalin ang babae..pero hindi niya magawa, dahil may saltik ang babaeng NASA harap namin.
Delikado at bigla nalang itong bumunot ng baril at ipalutok sa utak namin.
Bumaling naman siya sakin, marahas niyang tinanggal ang panyo sa bunganga ko.
"Ano ka ngayon, Kiana?"marahas niyang hinawakan ang panga ko, habang nakataas ang kilay nito.
"Hindi ka pakakasalan ni Shun."may diing sabi ko.
Mas lalong sumeryoso naman siya saka diniinan ang pagkakahawak niya sa panga ko."Pakakasalan ako ni Shun!!..ako ang pakakasalan no Shun!!.naintindihan no?!..ako!, ako! Ako!"Parang baliw na sabi niya, sa mukha ko, saka niya marahas na binitawan ang panga ko.
"Ako ang pakakasalan ni Shun!!..AGHHH!!.."sigaw niya.
"Baliw.."mahinang sambit ko, dahilan para mapabaling siya sakin..
Para siyang tumakas sa Mental hospital dahil sa kalagayan niya.
"Hindi ako baliw!!..ikaw ang baliw!!..hahahaha..ikaw ang baliw!! Hindi ako!!"tingnan mo?
Napailing nalang ako, saka nagulat nalang ako, ng bigla niyang kinuha yung parang kotsilyo ng sandwhich at itinutok sa lalamunan ko.
Ang dating parang baliw kanina ay naging seryoso.
"I'm gonna kill you, Kiana...Slowly but surely."saka niya pinadaplisan ang leeg ko.
Napa hiss naman ako, sa hapdi non.
"Lando...tawagan mo si Att. Donoso, magmadali!"sigaw nito sa tauhan.
BINABASA MO ANG
ANONYMOUS NOISE [COMPLETED]
Teen FictionKiana Heusaft is a loving,caring and humble child. She loves music and instruments that her sister and brother teach how its use. She loves her siblings and parents,until one of these days everything went wrong. Her parents force her sister and brot...