CHAPTER#33:SHUN'S SURPRISE

56 6 2
                                    

KIANA'S P.O.V

Narito kami ngayon sa kami ngayon sa Chess Room kung saan maglalaban sina Shun at Josh.

Anu kayang naisip ng dalawang yun at kailangan pa talagang maglaban ng chess.

"Mi amore date naman tayo..please.."sabi ni Knight sa tabi ko.sabay isusubo ng chit-chirya.Kay Irene

"Segi na nga..."sabi naman sa katabi Kong si Irene.tinaggap naman ni Irene ang chit-chirya.

Alam niyo kanina pa itong dalawang to.ang ses-sweet baka langgamin kami rito!.

"Hoy kung sweet lang,sweet lang.wag lang susubra."sabi naman ni Jun sa tabi ko.

Tiningnan naman Nina Knight at Irene si Jun ng masama."Inggit ka lang..bleh"sabi ni Irene sa pinsan niya sabay labas ng dila.habang si Knight naman at tumatango-tango.bilang pag sang-ayon.

Ngumiwi naman si Jun."Ano Couz kayo na ganun?"sabi naman ni Jun.dahilan para sabay na tumango ang dalawa."Huh?!,kailan?!"gulat na tanong ni Jun.

"Kahapon pa..saka bakit may-angal ka?.."taas-noong sabi ni Irene.

Tumaas naman ang noo ni Jun."Oo,at isusumbong kita Kay Tita."parang batang sambit nito.

Tumaas naman ang gilid ng labi ni Irene."Go ahead..Alam naman ni mommy na may boyfriend nako eh."asar niyang sabi.

Nagtagis naman ang bagang ni Jun na parang batang humalukip-kip.

Habang ako naman ay natawa ng mahina sa reaksiyon ni Jun..

Cute!!!

"Let the game begin."biglang anunsyo ng studyanteng prisedente ng Club ng Chess."On the white corner Josh Daniel Sua."sabi pa nito sabay iminuwestra ang kanang banda."And the Black Corner Shun  Silvan."asabi nito sabay iminuwesra ang kaliwang banda.

Naka upo na sila upuan magkaharap ang isat-isa.intense na nagkatitigan.

This is it pancit!...

JUN'S P.O.V

HI!!,Oh ako naman ang mag p-pov ah..walang aangal.pag mayroon man..humanda kayo sakin...de joke lang.

Kinakabahan ako sa dalawang to..halimaw sa larong to..pareho silang magagaling..

Lalo na si Pareng Josh..isang minuto lang tumba na ang kalaban,maski ako natalo na niya ako ng 3 minuto lang..

Pero itong laban NATO...about hanggang 17 minuto..

Pare-pareho silang wala ng isang Knight,Bishop at pown.

ANONYMOUS NOISE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon