KIANA'S P.O.V
AFTER the dismissal Irene and I went to cafeteria before going to music room.
Because ...
Before the bell rings we suddenly heard the announcement earleir that all of the members of Martinez Performing Arts Club should gathered on the music room.
"Mi, sa tingin mo bakit tayo pinapatawag noh?."Irene said to me while were walking the hallway through music room.
Nagkibit balikat lamang ako sa tanong niya sakin.
"Alam mo Mi, SKL lang ha.-"si Irene.
"Ano yung SKL?" Inosente Kong tanong sakanya.
Bumaling naman siya sakin."SKL? Di mo alam yun?."
Umiling naman ako sakanya. "sabagay...ang protective naman ng parents mo, kaya ka nga hindi updated sa mga nangyayari eh." saka umakbay sakin."Mi, ang ibig sabihin ng SKL ay Share KO Lang, para naman hindi ka naman ma confused."
Tumango naman ako sakanya."so ano naman ang I she-share mo sakin?."tanong ko sakanya..
."ano kasi may nagbigay kasi sakin ng bulaklak."sambit niya Sabay kamot sa batok niya.
"Ohs, sino naman.?"ako.
Saka bigla nalang syang kumawala sa pagkaka-akbay sakin."eh, yun na nga ang problema. Hindi ko siya kilala."sabay busangot.
"May card bah?"tumango naman siya."anong sinabi sa sulat niya.?"tanong ko sakanya.
Nagisip naman siya."sabi niya tanggapin ko raw yung rosas na sumisimbulo ng pag-ibig. Pag-ibig na kayang magpaganda sa buhay niya." paliwanag niya.
"Ang cheesy naman niya."sambit ko.
Nag cross-arms naman siya."sinabi mo pa.".
NG makarating na kami sa music room nadatnan namin ang is a sa grupo ng banda at yun ay ang C5.
Nag gui-guitara at nagkakantahan. Kilala ko yong nag gui-guitara at siya yung nagtitipa ng keyboard at vocalist nila....si Pritz Wally..
Now Playing: Elbimbo
'♪Magkahawak ang ating kamay
At walang kamalay-malay..
Na tinuruan mo ang puso ko.
Na umibig ng tunay..♪''♪lalalalahhh...
Lalah...
Lalahhlalalahh..♪'Pumasok nalang kami ni Irene sa loob saka umupo sa kabila.
Bumaling naman ako kay Irene na busy sa Pagtitipa ng cellphone niya.
Siniko ko naman siya."hoi, sino yan ah?."
"Sina Nite, sinabihan ko sila na punta sila rito pagkatapos nila sa class. " habang nakatingin parin phone niya.
Bumuntong hininga nalang ako saka diko sinadyang napabaling sa deriksyon nila Pritz.
Na nakatingin sa deriksyon ko!!..sakin?!...
Mamamiya!!!..
Bigla naman niyang binaba ang guitara niya saka bumaling nalang din ako sa ibang deriksyon.
"Saan ka pupunta pare?."rinig Kong sabi ng kasamahan niya.
"Sandali lang, babalik rin ako." rinig Kong sambit niya.
BINABASA MO ANG
ANONYMOUS NOISE [COMPLETED]
Teen FictionKiana Heusaft is a loving,caring and humble child. She loves music and instruments that her sister and brother teach how its use. She loves her siblings and parents,until one of these days everything went wrong. Her parents force her sister and brot...