KIANA'S P.O.VILANG buwan Marin ang nakalipas Simula nung nanalo kami sa patimpalak.
Nag pa party rin kami dahil sa pagkapanalo namin.
Pero may times rin na na bibwesit ako dahil sa malanding lintang si Sofia.
One time na mag c-cr ako nakita ko so Sofia na nakahawak sa braso ng boyfriend ko,and take note seductive way..
Oh no,you don't
Sabi nga nila,'Papunta ka pa lang Pabalik nako.'
At sa case naman sa auntie ko,magaling naman siya,maayos na ang pakiramdam niya,kailangan lang talaga niyang magpahinga at iminomonitor narin.
ITS December and we where planning on a vacation...
Oh god I'm so excited.
Nandito kami ngayon Nina Gladys,Gean,Knight,Irene,Ken at Samantha sa ilalim ng puno,habang sila ay nakahiga sa binti ng mga partner nila.
Habang kami naman ni Shun ay naka akyat sa puno habang kumakain ng Manga.
Nasa kabilang sanga siya habang nasa gilid niya ako.
Nagpasalamat Marin ako dahil hindi kami natunogan sa malanding Sofia na yun.
Magsasalita na sana ako ng biglang tumunog ang phone ko sa bulsa ko.dahilan para mapatingin so Shun sakin.
Kate Calling..
Speaking of Kate,matapos niyang makatapos sa pag-aaral niya,ipinakasal na talaga siya sa anak ni Mr.Santiago na si Chester David Santiago,
Una ayaw talaga niya sakanya,pero katulad Nina ate at kuya,unti-unti naman niyang tinatanggap ng boung puso ang lalaki.
"Hello Kate?Kamusta?napatawag ka?"sunod sunod na tanong ko.
"Kiana,gusto sana kitang imbitahin para sa gender reveal mamayang gabi,makakapunta kaba?"tanong niya sakin.
Yes Kate is 5 months pregnant.at magiging tita nako.
"Ahm..segi anong oras ba?"
"Mga six or seven sharp,saka idala mo ang boyfriend mo para makilala naman namin.."
Uminit naman ang pisngi ko,well alam naman nila na may boyfriend ako ang kaso hindi pa nila nakikita o nakilala,tanging 'may boyfriend nako.'lang.sabay baling Kay Shun na nakatingin sakin.
"Ahm segi isasama ko siya."
"Kyahhh!!,o segi I can't wait to meet him!!oh my gosh im so excited,OK segi bye couz."sabay baba ng linya.
BINABASA MO ANG
ANONYMOUS NOISE [COMPLETED]
Teen FictionKiana Heusaft is a loving,caring and humble child. She loves music and instruments that her sister and brother teach how its use. She loves her siblings and parents,until one of these days everything went wrong. Her parents force her sister and brot...