CHAPTER#23:MPAC IS HAVING A CAMPING TRIP

72 5 0
                                    





SHUN'S P.O.V

MAD and Soft at the same time.
While I'm watching those two on the piano tapping each other's key.

I felt odd feelings, I feel like I'm jealouse that why not me sitting beside her and tapping a piano key.

Fuck I don't even know how to play piano and now I'm dreaming that I should the one sitting beside her!.

At the same time I feel so relaxing and at the same time soft. while listening her sang..

Such a music to my ears.

'♪Cause all of me
Loves all of you
Loves your curse and all you ages.
All your perfect, imperfection.♪'

Kay lamig at kay kagandang pakingan. Parang ibong adarnang umaawit at nagpapa kalma sa damdamin ng tao.

At kabilang na ako dun.

'♪And you give ohhhhhh..of me.
And I give you ohhhohhh of you
Ohh ohhh..♪'

Saka nalang nag palakpakan ang NASA loob at labas ng music room.kabilang na ako dun.

"Way to go.."nakangiting sambit ni Pritz kay Kiana.

Ngumiti naman ng pagka tamis-tamis sakanya at sa lahat si Kiana,abot hanggang tenga at ang MA's malala, kita ang dimple niya sa kaliwa..!!

That's mine!

That's mine!!

That sweet smile of hers is mine!!including that small cute dimple on her left cheek.!!

Wow kailan pa ako naging possisive?

Seguro Simula hung ngumiti siya sakin?

I think so...

Bumaling naman si Kiana kay Pritz tila ba may sinasabi tumango naman si Pritz, saka lumapit naman si kiana kay Irene sabay upo sa tabi niya.

Lumapit naman sina Gean sa deriksyon nila. "that's an amazing performance Kiana."si Gean.

Ngumiti naman si Kiana saka sabay suot sa face mask niya."thanks."

No that beautiful angelic face is gone...

d T - T b

"Kiana habang kumanta ka,bakit umiba ang boses mo? di naman yan ganyan ang boses no ah.?"si Nite sabay tabi kay Irene sa kaliwang bahagi.

"Ganyan talaga ako after Kong magkasakit umiiba talaga ang boses ko, pero babalik din kalaunan ang normal kung boses."paliwanag niya...

Kaya pala..

Umupo naman kami isa-isa nang nagsimula ng dumating si Mr. Rinaldo. Kasama si Mrs.Gustavo.

"Good morning students. Alam kong nagtatanong kayo kung bakit ko kayo pinatawag. Dahil kami ni MRs. Gustavo ay napagkasunduan na ang MPAC ay magkakaroon ng camping trip!." magiliw na sambit ni Mr. Rinaldo.

"Naaprobahan naman ng principal ang pagkakaroon nation ng trip dahil since sports fest naman sa susunod na linggo Alam naman naming walang athlete dito diba so we are going to a trip!" si Mrs.Gustavo.

"Pero kailangang permahan ng mga magulang niyo ang WAVER na yan," sambit ni Sir

Habang ibinibigay isa-isa ni Irene ang mga palihabang papel.

"Meron tayong mga safety tips at ang mga kailangang dalhin sa camping. Ok students?"si Mrs.Gustavo.

"Ok!!" kaming lahat.

So magkakamping pala kaming lahat neto nice..

d ^ ~ ^ b

This trip will be so interesting..

d ^ 0 ^ b

To be continued.


ANONYMOUS NOISE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon