𝐃𝐄𝐂𝐋𝐀𝐈𝐌𝐄𝐑:
This book is a work of fiction. All names, characters, locations, and incidents are products of the author's imagination or have been used fictitiously. Any resemblace to actual person's living or dead, locales, or events is entirely concidential.
*****************************************
Plagiarism is a crime
*******************
Series 1: My Professor Mafia Boss Is My Husband (Completed)
********
𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆:Im not perfect Author. Expect the gramatical errors, typographical errors, wrong spelling, or whoever mistaken. So if your perfect dont read my story.
I respect you reader. So you should repect me back. Natangsit nak kakabsat no siyak iti makaunget.
Thank you and enjoy reading.
*********************************************************
𝐓𝐇𝐄 𝐒𝐈𝐍𝐆𝐄𝐑 𝐀𝐍𝐃 𝐓𝐇𝐄 𝐃𝐀𝐍𝐂𝐄𝐑
𝐃𝐀𝐑𝐊𝐈𝐄𝐒𝐓 𝐎𝐑𝐆𝐀𝐍𝐈𝐙𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 𝐈𝐈
by: Sweet_Angel-27
☠︎︎THIRD PERSON POINT OF VIEW☠︎︎"Ano ba ang kailangan mo sa akin lalaki?" Ani ni Zerlac, habang tinitignan ito mula ulo hanggang paa, saka siya umupo sa silya.
"Nakakabwisit ang pagmumukha mo kakasunod sa akin. Ano ba kasi ang problema mo. Hindi ba't tapos na tayo!" Sigaw niya sa kaharap na lalaking nagsusumamo na hawakan siya sa kanyang mga kamay.
"Ang sa akin ay akin, at ikaw ay akin," sagot naman sa kanya ng lalaki habang nakatingin siya sa kanya.
Sa tingin pa lang ng lalaki sa kanya ay para siyang isang pinakamaganda sa balat ng lupa, kaya napaismid ito sa kanya habang umiinom siya ng alak. Saka hindi niya ito sinagot dahil useless ang mga pinagsasabi niya at walang sense.
"Bakit ka na kikipag-usap sa ibang lalaki alam mo ba na ang sakit dito?" Sita niya sabay turo sa kanyang dibdib. Na akala mo ay nasasaktan talaga. Pero ang babae ay napailing lang siya.
"Ang sakit sakit, you know how much I like you, I need you so much and I really love you but-----" pero huminto ito ng magsalita ang dalaga.
"Ayaw ko na, ayaw ko ng marinig ang mga pinagsasabi mo, nahihintindihan mo ba ako, ayaw ko na, because you make me feel that Im useless to you, when you get my brilliant jem's ay may iba ka ng kahalikan. How dare you to tell those word to me, ang mahirap sayo ay talikuran mo lang ako ng saglit may kahalikan ka ng iba, masakit yun para sa akin!" Sigaw na sabi ni Zerlac saka siya tumayo ito at nagwalk out pero nakakailang hakbang pa lang siya ng may brasong pumaikot sa beywang niya.
"Bitawan mo ako Chad Christian Anderson, sabing ayaw ko na, ayaw ko na sayo, kung nasasaktan ka, lalo na ako. Ang hirap-hirap mo ng mahalin, ang hirap-hirap mo ng abutin alam mo ba yun huh?! Kaya hanggang kayo ko pang magtimpi nagmamakaawa ako sa'yo bitawan mo ako!" Ani nito sabay tanggal sa kamay na nakapulupot sa bewang niya.
Pero nakita niya na lang na yumuko ang lalaki, habang bigong pigilan siya, kaya napangiti na lamang si Zerlac ng mapait sabay layo sa kanya pero bago siya umalis ay nagsalita mo na siya.
"Ayaw ko na talaga, ayaw ko na sayo, ang hirap mo talagang mahalin, kaya do me a favor lumayo ka na sa akin." Sabi nito at naglakad na palayo sa lalaking hindi makapaiwala sa nangyayari sa kanilang dalawa ngayon.
Mapait siyang ngumiti tsaka umalis na siya sa Studio tapos sumakay na sa kanyang sasakyan then pinahururut iyon ng pinahururut. Makaalis lang doon.
BINABASA MO ANG
DO #2: The Singer And The Dancer(COMPLETED)
Romance[R-18+] DARKIEST ORG. II Hindi lang ordinaryong artista ang tinitingala ng mga kababaihan. Dahil sa likod ng kasikatan niya ay may tinatago pala siya dahil kabilang siya sa larangan ng Mafia. Meet CHAD CHRISTIAN ANDERSON one of the Boss of Darkiest...