♡︎ZERLAC NICOLE POINT OF VIEW♡︎
Nakahiga lang ako sa aming kami, kahit na lunes na lunes, kagagawan kasi ni Chad ang bagay na ito, tapos ang boring kasi naman mag-isa na naman ako sa bahay. Wala pa naman akong magawa.
Ang buhay ay isang malaking life. Wala din si Chad dahil may aasikasuhin daw muna siyang importante sa Airlines niya.
"Hey Sister-in-law, problem, bored?" Biglang sabi sa akin ni Charles kasi pinapunta ko siya, I don't know why? Bakit gustong-gusto siya ng anak ko. Magkasingkamukha lang naman sila ni Chad, bakit siya pa ang habap.
"I don't have any problem, I just feel bored right now!" Naiiritang usal ko sa kaniya dahil kanina pa niya ako tinatanong ng tinatanong, saka nakumbamba siya sa may sofa. May binubulong-bulong siya pero hindi ko man lang marinig.
"Whatever, ba't mo kasi ako pinapunta dito, pero wala kang ginawa kundi pakainin ako ng mga weird na pagkain." Nakasimangot na reklamo ni Charles saka siya lumabas ng aking kwarto.
Problema nila kanina pa sila ganyan sa akin, puro sila cold treatment na para bang narealize nilang hindi ako para sa pinsan at kapatid nila. Wait, nga lang mausisa nga sila maya-maya.
Pero okay naman pangingitungo nila sa akin last week pero ngayon hindi na. Tsked, tsked bahala na nga sila sa buhay nila, kung ayaw nila sa akin edi don't kaya kung buhayin ang baby ko without ang tulong nila.
Naiirita akong tumagilid sa kama namin dahil itutulog ko nalang ang mga nangyayari sa paligid ko tsk. Para silang ewan, hindi ko sila mabasa. Hindi ko sila mahintindihan.
---
♡︎SHAYNA POINT OF VIEW♡︎
Nakaupo lang ako sa may silya ng makita ko si Charles na nakasimangot na akala mo ay napakalaki ng problema niya. Nakahawak din siya sa kanyang tiyan na parang may iniindang masakit.
"Hey ate she's sleeping now!" That was Charles on the phone, gosh I see him in the veranda with a sad face.
"Okay we're coming, and you too, you need move and do your job!" I said because mas better na nasa place na sila, kung saan sila nararapat. Natawa pa ako ng makita ko ang pagtanyak niya sa railing ng veranda.
"Okay I gotta go, see yah!" He said na halatang nasasaktan ang paa niya, then he cut the call.
And here I am, and I was running downstairs anyway I'm with Danica, Kathleen and Charlene. Because this is our duty. We need to changed Zerlac, I mean her clothes while she's sleeping and we need carry her para ipunta sa Anderson building.
"Okay lets go girls!" I shouted at them and they just get the things that we need.
Well, malapit lang naman ang bahay nila. So, we just naglalakad to reach their home. And I'm sorry about my tagalog language, Because is hard to pronounce and hard to learn, so bear with me.
"Yah, we're just go upstair to fixed Zerlac!" I said to yaya Inday and she just nodded so we enter their room. She's really beautiful even she's just a simple girl. And I can't blame Chad why he fell inlove with this ordinary girl. Oh wait she's not ordinary I mean she's simple girl.
"Danica make sure that she can't awake, while we changed her clothes to simple gown." I said then she just nodded after 123456789 hours we already changed her clothes, without making any kind of noise.
BINABASA MO ANG
DO #2: The Singer And The Dancer(COMPLETED)
Romantik[R-18+] DARKIEST ORG. II Hindi lang ordinaryong artista ang tinitingala ng mga kababaihan. Dahil sa likod ng kasikatan niya ay may tinatago pala siya dahil kabilang siya sa larangan ng Mafia. Meet CHAD CHRISTIAN ANDERSON one of the Boss of Darkiest...