♡︎ZERLAC NICOLE POINT OF VIEW♡︎
"This is it!" Bulong ko sa aking sarili habang inuunat-unat ang katawan ko sa harapan ng malaking salamin, kung saan makikita ang buong pagkatao ko, hindi lang naman ako nag-iisa dito kumbaga madami din nag-eensayo.
"Kaya ko to para sa pangarap ko." Bulong ko ulit sa sarili ko. Hehehe parang tanga lang self.
Pero sumali ako sa Dance Teen dahil talagang pangarap kong maging dancer at syempre para maging sikat na Artista at maging lading lady ni Chad Anderson shit talagang ang gwapo... at... at... at ang hot niya, hot as in mag melt ka kapag nakita niyo siya sa personal.
Back to reality, talagang gustong gusto kong pumasok sa buhay ng showbiz because I want to prove that I've become a successful dancer without the help of other people, or should I say, to all the people who always judge me.
Ang drama ko na naman, but I'm still beautiful naman.
Umupo na muna ako sa may kama, saka ko binasa ang sulat na para lang sa akin. Na tungkol daw sa sarili ko, I mean tungkol sa pagkatao ko, kailangan kasi ito, birth certificate.
"Zerlac Nicole Garcia, 21 years old. Graduated at collage in Gisab University kung saan isa akong Schoolar noon dahil Dancer ako sa school namin." Basa ko, saka ako ngumingiti ng matamis na matamis.
Marami pa akong nilagay, anyway yung mga magulang ko naman, hmmm well hindi ko na sila nakikilala dahil bata pa lang daw ako namatay sila sa isang car accident kaya namuhay ako sa puder ng aking lolo't lola, tita at tito.
Ito na ang pang lima kung pagsali sa isang television so, I hope and pray na sana matanggap na ako. Sana nga para sa future na haharapin ko ngayon.
᯽᯽᯽᯽᯽᯽
Nandito na ako sa loob ng RPB studio kung saan gaganapin ang paligsaan sa pag sasayaw. Kaya tumingin na muna ako sa paligid at kapwa ko mananayaw, maraming kabado, maraming nanenerbyos at marami din nilalamig dahil sa kaba. Isa na ako sa kanila dahil napakahigpit ng hawak ko sa sling ng bag ko.
Tumungo na lamang ako sa pila, dahil iyon naman dapat ang gagawin ko. Syempre nasa panghuli ako dahil hindi pa yata sumisikat ang araw ay narito na sila. Patingin-tingin, pangiti-ngiti lang ang routine ko hanggang umuusad na ang pila. Nang malapit na ako ay naghanda na ako.
Ito na, 'yan na tatawagin na nila ang maganda kung pangalan. Hehehehe chossss. Nang tinawag na nila ang pangalan ko ay tumakbo ako sa gitna.
Ang set-up kasi kapag tinawag kana sa itablado ay sasayaw kana. Kaya ng tumugtog na ang sasayawin ko ay nag umpisa narin akong sumayaw. Nga pala Kpop lover ako so I choose lets kill this love by blackpink.
♫︎Yeah yeah yeah
Black Pink in your area
Yeah yeah yeah♫︎♫︎Cheonsa gateun "hi' kkeuten angma gateun "bye"
Maebeon michildeuthan high dwien baeteoya haneun price
Igeobn dabi eomneun test
Maebeon sokdeoradi yes
Ttakan gamjeongui noye
Eoreo jugeul saranghae♫︎Sayaw lang ako ng sayaw dahil damang-dama ko ang tugtug na sinasayaw ko ngayon. Saka paminsa-minsan ay nakikipag eye to eye ako sa mga judge then bigla ko silang ngingitian ng matamis na matamis. Para makuha ko sila sa ngiti.
BINABASA MO ANG
DO #2: The Singer And The Dancer(COMPLETED)
Romance[R-18+] DARKIEST ORG. II Hindi lang ordinaryong artista ang tinitingala ng mga kababaihan. Dahil sa likod ng kasikatan niya ay may tinatago pala siya dahil kabilang siya sa larangan ng Mafia. Meet CHAD CHRISTIAN ANDERSON one of the Boss of Darkiest...