♡︎ZERLAC NICOLE POINT OF VIEW♡︎
Nakakainip naman ng buhay ko, kasi lagi nalang akong nagkukulong sa lintik na bahay na ito. Nakakaasiwa lang dahil tataba na yata ako sa kakaupo, kakahiga at kakain lang ang ginagawa ko.
Sa tuwing gusto kong tumulong sa gawain bahay ayaw naman ni yaya Inday, dahil sila daw ang mapapagalitan ng master nila. Grabe sila sa akin, hindi naman ako ulyanin, buntis lang ako pero kaya kung magtrabaho sa gawaing bahay. Tapos 'yong mga pinsan ni Chad naman ay palagi na rin nila akong binibisita, every day.
Ano kaya pwedeng gawin ngayong araw? Nakakairita na, I need to think para may gawin naman ako this time.
"Aha! Alam ko na." Pabulong ko dahil may naisip na akong gagawin sa araw na 'to.
Napapailing ako dahil ng naisip kong gagawin ko ay pumunta sa bahay nina Nylanyer para makita ang dalawa niyang anak ang cute-cute pa naman nila as in. Kamukhang-kamukha ng ama itong si Zeyne as in magkatulad na magkatulad sila sa ama niya, lahat na yata nakuha niya ang pagiging-cold, yong pagka-snob, mad etc. Pero kay Zyrylle girl version ni Dylan pero 'yong ugali naman ay nakuha niya sa mama niya.
"Yah, punta lang ako kina Nylanyer!" Pamamaalam ko kay Yah Inday. Malapit lang naman ang Subdivision ng mga Anderson sa mga Goggins mga kinse minutos lang ang biyahe. Kahit nga lakarin ko ay kayang-kaya ko, pero imposibleng mangyari 'yun.
"Sige hija, mag-ingat ka lalo na't malaki na ang tiyan mo!" Sagot naman ni yaya Inday. Kaya napalaki ang ngiti ko dahil makakalabas na rin ako kahit papaano.
"Oo yah, paki sabi nalang po kay Chad na pumunta ako kila Nylanyer maraming salamat yah." Masayang wika ko naman sa kanya bago ako lumabas sa bahay. Well, mayroon naman akong driver na si manong Berto, siya palagi ang nagdadrive sa tuwing aalis ako.
"Manong Berto sa Goggins Subdivision po tayo sa bahay nina Dylan Marco Goggins." Nakangiting sabi ko sa kanya nang makasakay na ako sa sasakyan namin.
"Right away ma'am!" Mabilis na sagot naman niya sa akin saka niya pinaandar ang sasakyan para makaalis na sa Anderson Subdivision at ng makalipat sa Goggins Subdivision kahit saglit lang.
Five months na ang tiyan ko, kaya ganun sila kaprotective sa akin. So, halatang-halata na ang umbok na makikitang buntis talaga na ako, natatawa pa ako dahil hindi lang ako ang naglilihi kundi ang ama niya rin.
"Ma'am nandito na po tayo." Pag-untag na sabi ni manong Berto sa akin then I roaming around my eyes para makita kung nasaan na talaga ako. Yes, nasa subdivision na nga kami ng Goggins, ang subdivision na nakita kong pinakamalaki sa buong bansa.
"Okay manong, by the way text ko nalang po kayo pag-umuwi na ako. Salamat!" Nakangiting sabi ko sa kanya.
"Okay ma'am mag-ingat kayo." Sagot naman niya sa akin.
"Oo naman po manong, kayo din po!" Magalaing na sagot ko sa kanya and he just nodded kaya pumanhik na siya para makaalis sa lugar na ito.
I was standing in front, when Nylanyer open the door sa harap ng bahay nila kaya imbes na tumunganga ay tumakbo na ako papunta sa kanya na ikinabigla niya ng tudo-tudo.
"Oh God careful and akala ko kong sino na, ikaw lang pala, at himala pinapasok ka ng mga guard!" Nag-aalalang sabi niya sa akin, habang malalaki ang mata niya na nakatingin sa akin dahil sa pagtakbo ko.
Well, ang Subdivision ng mga Goggins ay puno ng Army dahil si Dylan ay Leader(Boss) ng Darkiest kung saan nabibilang si Chad. At si Nylanyer naman ay Heirs ng Lighting ang pinakamataas sa larangan ng Mafia. Ang rason kung bakit marami silang tao dito ay marami ding gustong pumatay sa kanila.
BINABASA MO ANG
DO #2: The Singer And The Dancer(COMPLETED)
Romantizm[R-18+] DARKIEST ORG. II Hindi lang ordinaryong artista ang tinitingala ng mga kababaihan. Dahil sa likod ng kasikatan niya ay may tinatago pala siya dahil kabilang siya sa larangan ng Mafia. Meet CHAD CHRISTIAN ANDERSON one of the Boss of Darkiest...