♡︎ZERLAC NICOLE POINT OF VIEW♡︎
Pagkatapos namin ay binayaran na ni Chad ang bill namin bago ka umalis sa restaurant na pinagkainan namin pero habang naglalakad kami ay may isang babaeng humarang sa amin. Hindi ko alam pero parang umakyat lahat ng dugo sa aking ulo.
"Hey baby." Malanding sabi ng babaeng bigla nalang sumusulpot at hinawakan pa talaga niya sa braso si Chad. Ang lakas naman ng loob niyang hawakan ang pagmamay-ari ako.
"H-hey do I know you Miss?" Alanganing tanong naman ni Chad sa babaeng malandi na 'to, kaya napahigpit ang hawak ko sa braso niya.
"Madaya ka naman pala eh, pero do you remember the girl in the bar?" Nakasimangot na sabi ng babae na akala mo ikinaganda niya, mukha siyang duckling na kabayo at kinagat pa talaga ang kaniyang labi na parang nang-aakit. Haller nandito kaya ako para patumbahin ang isang ito.
"Hmmm, yeah I remember you, I think you're the girl who open her legs in front of me because you want me to fuck you that night isn't it?" Dire-diretsong sabi ni Chad na ikinalaglag ng panga ko. Oh shit lang, nakakadiri naman ang ginawa niya kung ganun ang kaso. Siya pa talaga ang nagyayang nakipag-sex sa kasintahan ko.
"So may I? I mean available pa ba ang offer ko?" Malanding sabi ng pokpok na babae, kaya napaismid ako ng tumingin sa akin si Chad na napapakamot sa batok niya saka naman siya tumingin sa babae na parang nandidiri.
"Motherfucker, damn shit, if you have respect to yourself Miss, then stay away from me, and oh hindi ako pumapatol sa mga prostitute and the girl beside me is my wife, so back off or else I'll kill you right here, right now wala akong sinasanto, kahit babae ka pa, or ang asawa ko nalang ang kakalantari sayo para... you know." Nakangiwing sabi ni Chad. Well ganyan siya may pagka-pranka noon pa. So sorry girl dahil he belongs to me, only me.
"Ganyan ka ba kadesperada, pati sarili mo handa mong isugal saka titihaya ka nalang ba sa kahit ano o klase ng lalaki, wala ka bang kahihiyan sa sarili mo?" Tanong ko sa kaniya dahil hindi pa rin siya umaalis sa harapan namin, na animo nagugustuhan niya talaga ang mga pinagsasabi ni Chad tungkol sa kanya.
"How dare you bitch!" Pasigaw na wika niya sa akin, na akmang sasampalin na sana niya ako ng hilahin ako ni Chad paatras papunta sa likod niya, kaya ang ending ay tumilapon ang babae pasub-sub sa sementadong daanan.
"And how dare you too, na gawin iyon sa pagmamay-ari ko at sa babaeng pinapahalagaan at prinoprotektahan pa, me a bitch... hmm well, yes I am a bitch if I'm in front of a trash like you!" Pasigaw na sagpt ko sa kanya habang papunta ako sa harapan ni Chad dahil hindi ako magpapatinag sa mga kagaya niyang lowclass. Sasampalin na naman sana niya ako ng makatayo siya pero may pumigil na sa kanya.
"Don't you dare, or your dead!" Mapagbantang sabi ni Chad habang nakakatakot ang mga mata na halatang galit na galit na siya sa inaasal ng babaeng kaharap namin.
Tapos napatingin naman 'yong girl kay Chad na namutla na siya sa takot dahil sa lamig at natatakot na pagsasalita niya. Dahil mabait ako ng kaunti ay sinenyasan ko na siyang umalis sa harapan ko, pero pinipigilan ko ang matawa ng magdauga-uga na siyang tumakbo paalis sa harapan namin, naputol pa ang takong ng isa niyang sandal.
"Halika ka na nga at babakuran na kita." Pabiro na wika ko sa kanya habang tumawa na napapailing naman siya sa akin.
"Okay baka makapatay na din ako, putcha ang pinakaayaw ko sa lahat ay yung may makakasampal sayo, handa akong pumatay, put that to your mind mahal ko." Seryosong sabi niya sa akin saka siya tumingin sa paligid. O to the M to the G. Lahat nakatingin sa akin, like gusto na nila akong kainin.
Kaya ako na mismo ang humila kay Chad pa punta sa unit niya dahil ang restaurant na pinagkainan namin ay karugtong lang ng kanyang unit.
Pagkapasok namin sa unit niya ay nagulat nalang ako nang hapitin niya ang bewang ko at marahan niya akong hinalikan.
BINABASA MO ANG
DO #2: The Singer And The Dancer(COMPLETED)
Romance[R-18+] DARKIEST ORG. II Hindi lang ordinaryong artista ang tinitingala ng mga kababaihan. Dahil sa likod ng kasikatan niya ay may tinatago pala siya dahil kabilang siya sa larangan ng Mafia. Meet CHAD CHRISTIAN ANDERSON one of the Boss of Darkiest...