𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 14

856 44 1
                                    

☠︎︎ANDERSON POINT OF VIEW☠︎︎

"Fuck you Anderson, with that fucking respect!" Dumagundong ang sigaw ni Christian sa akin dahil na pairal na naman ang aking pagka-baliw at kapilyohan.

"Yes baby later, I will fuck you rough, harder and harder later, just wait because kailangan ko pang paramihin ang semilya ko." Nanglolokong sabi ko sa kanya sabay wink dahil naduble yata ang pagkairita niya sa akin.

"Fuck, fuck, fuck, sino ang lapastangang umutot, ang baho parang feel ko lahat ng nakain ko ay ilalabas ko na, putangina!" Biglang sigaw ni Shade dahil saktong paglanghap niya ng hangin ay may naamoy daw siya, kasi nasa may pool kami dito sa Head Quarter namin.

"Hell, damn it, so fucking, fuck ang baho, hindi ko na kaya ang atmosphere dito!" Naiiritang sabi naman ni Henry saka siya tumayo pa alis sa may pool.

"Fuck shit, kung sino kaman mamamatay kana!" Sigaw naman ni Tristan saka umalis din sa pwesto nilang apat. At ang natira ay si Jade ng lamon lang ng lamon.  Pinipigilan ko naman ang tumawa, and what mamamatay daw?

Shit na pukenginang 'yan, sayang naman ang gandang lalaki ko. Hayst AKO LANG 'TO, ANG ANDERSON NG BUHAY NIYO! Pero seryoso hindi ako 'yun, may natitirang hiya naman sa akin kahit na kaunti lang ang mayron ako.

"Fuck, I knew it!" Naiinis na sabi ni Shade tapos binato si Jade na nakangisi lang habang ngumunguya ng pagkain.

"You, fucker how dare you to utot-utot in front of us?" Naiinis na sabi naman ni Henry. Well, siya lang namam ang walang moodong umutot nalang bigla-bigla.

"Eh Feel kong umutot, bakit ba?" Walang paligoy-ligoy na sabi naman ni Jade na napapangamot pa sa ulo habang sinasabi 'yun.

"Asshole!" Sigaw naman ni Tristan tapos si Jade naman ay tumakbo sa likod ni Christian.

"Hell, Martinez get out of my way, I want to kill that bastard" Nanlilisik na sabi ulit ni Tristan. Sumabay din ang tatlo kaya ayon sila nagtakbuhan papunta sa likod ni Christian dahil doon lang naman nagtago ang walanghiya.

"What the fucking fuck! I'm sorrounding of the group of Idiot!" Narinig ko pang sabi ni Dylan na nakatingin sa limang nagtakbuhan. Kaya na pangiti nalang ako, kasi totoo naman ang turan niya, mga siraulo kasi silang lahat.

"Motherfucker how dare you?" Sigaw ko dahil may bumato sa akin ng bato. Este sa amin ni Dylan, kaya napapakamot ako sa aking ulo, sa bandang natamaan, may nakikita na nga akong limang star na umiikot sa aking ulo.

"Bastards, if I were you magtago na kayo dahil pagbuhol-buhulin ko mga ulo ng nasa baba niyo, ang nagpapasaya sa inyo tuwing nararamdaman niyo ang pagkalibog!" sSigaw ni Dylan sakanila saka ito tumayo, kaya ayon nagkanya-kanyang direksyon ang lima at kami ang magkakampi ni Dylan ngayon.

"Ulol kasalanan mo ito, not my fucking dick, I treasure this to make my woman happy!" Pasigaw ni Tristan kay Henry na na ka peace sign pa.

"Five of you don't move or else good bye life!" Naiiritang sigaw ni Dylan sa lima at ayon hindi nga sila gumalaw, dahil huminto sila na parang robot.

"Pfftt, masakit 'yon, pero bahala na kayo diyan basta I'm safe!" Nakangising sabi ko sa kanila na hindi ko na mapigilan ang matawa dahil sa itsura nilang nagbibintangan.

"I love my life, spare me, spare my dick!" Wika ni Christian. Baliw talaga ang isang ito. Well, naging close na close kami ni Christian it because of Ellaziah who works in RPB studio she is an Artist too, her girl.

"Putangina ka Henry how dare you to put us in this situation, shit my dick is in danger!" Mapanganib na sigaw naman ni Tristan kay Henry. Mga Highblood ang puta, pero kung ako ang nasa situation nila talagang ganyan din ang gagawin ko.

DO #2: The Singer And The Dancer(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon