deep tý nào mọi người
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
anh nghĩ mình là ai ? muốn tôi quay lại khi chính bản thân đưa tôi tới đây ? hãy để tôi giới thiệu lại cho anh biết ...tôi là ai nhé ? ....không lẽ anh nghĩ đây là kết thúc sao thật nực cười làm sao không có chuyện đơn giản như vậy đâu tôi chỉ mới bắt đầu trò chơi thôi mà ~ hm ? không phải tôi sao ? ôi trời anh rốt cuộc cuối cùng anh vẫn là tới tìm tôi mà ~ nào chúng ta không nên dài dòng đúng chứ ?
cái gì đây ? đừng có giả ngốc để làm tâm điểm của sự chú ý như vậy chứ ? khi không nổi nữa thì lại chơi trò đóng kịch làm nạn nhân để nhận lấy sự thương hại từ kẻ khác sao ? thật giống một con chó tội nghiệp ngoài đường mà anh hẳn biết điều đó nhỉ ? tôi tự hỏi anh nhận bao nhiêu sự nhục nhã khi nhận sự thương hại từ kẻ thù chứ ? hãy giữ chút liêm sỉ cho mình đi nào trò chơi chúng ta còn chưa kịp bắt đầu cơ mà xin hãy nhớ...." tôi được sinh ra để làm kẻ sát nhân và cũng như là để giết chết đám các người hahaha~" tôi thích khuôn mặt sợ hãi này của anh khi anh điên cuồng trong vô vọng mà gào thét trong bóng tối và chỉ có thể nghĩ tới tôi hàng ngày từng giây phút một rồi run rẩy sợ hãi thật thỏa mãn mà khi nhìn anh quằn quại như vậy .anh có biết bản thân đang cho con quỷ trong tôi ăn hơi nhiều cái ác lẫn tuyệt vọng của mình chứ ? thật sự sẽ khiến tôi khó lòng kiềm chế mà giết chết anh mất nào hãy kể nhiều chuyện hơn về tôi ! hãy điên loạn vì tôi đi ! tôi biết rằng anh quý mến tôi thế nào mà đúng chứ ?
ôi trời ~ thật nực cười khi anh nghĩ tôi là một rắc rối mà anh vướng phải thật ngây thơ mà kẻ tội đồ tôi không giống với những con người bình thường ngoài kia đâu anh thực sự không nên khiến tôi phật lòng hay tức giận đâu vì tôi biết rằng.....anh sợ phải đối mặt với một con quái vật vậy ~ anh đã sẵn sàng cho cuộc đi săn của tôi và anh chưa ? anh đã chuẩn bị tinh thần để bị ăn tươi nuốt sống rồi đúng chứ ? tôi thực không thích con mồi la hét đâu ôi...vậy là anh vẫn chưa chuẩn bị sao...thật đáng tiếc nhưng...tôi chơi anh chán rồi ~
----
em chỉ là em mà thôi chị yêu ~ vứt bỏ những thứ mà mình không cần thiết à và..em sẽ không quan tâm nếu chị có đồng ý hay không đâu vì ...chị là của em mà đằng nào em vẫn sẽ luôn là người chiến thắng trong trò chơi này mà thôi em thấy cách chị yêu em tới điên loạn thế nào liên tục nghĩ tới em mặc ngày đêm giờ giấc nó thật đáng yêu em thích nó cũng như cách chị thích em vậy ~
hãy nuôi dục vọng trong em to lớn hơn nhờ vào tình yêu của chị nào ~ hãy kể thêm nhiều hơn về em ~ hãy nhớ thật kỹ về em và yêu quý em nhiều hơn nữa nào đừng rời mắt khỏi em dù chỉ một giây thôi cẩn thận...em sẽ ăn chị đó ~ em biết rõ chị yêu em nhiều thế nào mà đúng chứ ?
thật nực cười khi chị nghĩ em là một rắc rối lớn không đâu chị yêu em không hề giống với con người chị gặp ngoài xã hội kia đâu em đã từng khuyên chị rồi xin chị đừng làm em phải bực bội lên quát tháo chị chứ ? chị hiểu rõ rằng bản thân chị sợ gì mà ? đúng chứ
chị hẳn là muốn tham gia cuộc chơi ? ôi thật đáng yêu vậy xin hãy chuẩn bị mọi thứ trước khi gặp được em chị yêu em sẽ tìm chị và rồi ....Giết chết chị sau đó em sẽ yêu thương chị tới khi chị mục rữa với các chú giòi....chị ...chưa chuẩn bị sao ? thật tiếc em chán chị mất rồi chị yêu ~
------------
Nào hãy để tôi vạch ra ranh giới khác biệt giữa hai ta nhé ? nó không phải quá rõ ràng sao ? ta và người khác nhau tới vậy mà nhưng sao ngươi lại tới làm rối loạn toàn bộ hết lên thế này ? thật phiền phức ngươi đâm ta một nhát từ lưng cơn đau ê buốt mang ta một cơn tỉnh táo đấy loài người ! ngươi lấy đi toàn bộ những thứ ta có ! rồi sau đó đi tới bên phía bạn bè ngươi mà cười đùa? ha ! ta khinh bỉ người và đây sẽ là lần cuối ta cho ngươi biết...nếu ngươi cố hủy hoại ta , ta sẽ khiến ngươi không còn có thể đứng dậy tới phía ánh sáng và tương lai nữa !. ta xong hết việc với ngươi rồi hiểu chứ ? ta sẽ không chấp nhận sự níu kéo nào từ ngươi nữa nào để ta tặng ngươi một món quà cuối nhé ? hãy để ta giới thiệu một chút về bản thân nhỉ ?
thật buồn cười khi ngươi nghĩ ta chỉ là một rắc rối không đâu bạn yêu ta không giống những thứ ngươi từng nhìn qua ~ vậy người đã sẵn sàng cho trò chơi cuối cùng của chúng ta chưa ? ngươi đã sẵn tinh thần để chết dưới bàn tay ta rồi đúng chứ ? ngươi không muốn chết dưới sự nhẹ nhàng mà ta dành cho người rồi ~ Ahahaa
END CHAP SPECIAL
BẠN ĐANG ĐỌC
chúng ta là đại gia đình creepypasta!!!!!
AcakCậu truyện kể về một cô gái đc đại gia đình bắt về trở thành một creepypasta và thành người yêu hay bạn thì đọc truyện rồi biết ahihi^^