Foreword

1.3K 77 0
                                    

Description

Juyeon là một đứa trẻ thiểu năng. Và Jaehyun là anh trai nuôi của cậu, kẻ chỉ muốn lợi dụng cậu để thoả mãn dục vọng của bản thân.

Foreword

Juyeon bị chuẩn đoán mắc chứng Rối loạn phổ tự kỉ khi cậu mới 6 tuổi.

Cho dù cậu có thông minh ở một cấp độ hoàn toàn khác biệt, nhưng so với mọi người bình thường trên thế giới cậu vẫn thật xa xôi.

Vì cậu chỉ là đứa có vấn đề tâm thần nên dù cậu có giàu có, đẹp trai, và được gia đình yêu thương. Mọi người vẫn nhìn cậu bằng ánh mắt khác.

Jaehyun là một trong những người bình thường trên thế giới.

Một người bình thường với những thứ mà mọi chàng trai cỡ tuổi anh đều có, từ vẻ ngoài ngạo mạn đến ham muốn bên trong. Chàng trai trong mơ của mọi cô gái.

Niềm vui tội lỗi của anh là Juyeon vì anh có thể lợi dụng cậu ta theo bất cứ cách nào anh muốn, biết rằng Juyeon thậm chí còn không thể hiểu điều đó theo đúng cách.

'Anh muốn nói với em rằng dù anh có ở đâu, dù mọi chuyện có ra sao, anh vẫn luôn nghĩ về em, và khoảng thời gian đôi ta bên nhau là những kí ức tươi đẹp nhất. Nếu cơ hội có đến lần nữa, anh vẫn sẽ lựa chọn như ban đầu. Không hối tiếc.'

T/N: Hội chứng Asperger (trong fic Juyeon mắc phải dạng này) là dạng nhẹ của bệnh tự kỷ và những đứa trẻ (kể cả người lớn) mắc phải hội chứng này thường có chỉ số thông minh IQ trung bình hoặc cao hơn so với những người bình thường. AS có thể xuất hiện ở trẻ 2 – 3 tuổi và có thể sẽ tồn tại suốt đời. Những người mắc phải AS có những biểu hiện bên ngoài tương tự như người bệnh tự kỷ song có nhận thức, giao tiếp xã hội và khả năng ngôn ngữ tốt hơn.

milju • rapturedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ