"Này, Juyeon, em ngủ chưa?" Jaehyun ló đầu vào phòng Juyeon. Juyeon đang ngồi trên giường đồng nghĩa với việc cậu vẫn chưa ngủ. "Vào phòng anh đi. Có thứ muốn cho em xem." Jaehyun mỉm cười và quay đi.
"Đóng cửa vào." Jaehyun yêu cầu ngay khi Juyeon ngoan ngoãn theo sau anh.
"Em có chơi Xbox không? Đã chơi trò này bao giờ chưa?" Jaehyun trèo lên giường và chỉnh tư thế thoải mái nhất cho mình rồi mới cầm lấy một cái điều khiển. Juyeon trông có vẻ ngơ ngác. Jaehyun nhíu mày. "Em có 'biết' cái này là gì không đấy?". Juyeon ngập ngừng gật đầu. "Ồ, tốt. Lại đây. Cùng chơi game với anh. Anh sẽ là Người dơi. Còn em là Robin. Xin lỗi nhé, anh là thằng cuồng Người dơi." Jaehyun nhún vai khi Juyeon yên vị ngồi cạnh anh. Anh đưa cho Juyeon một cái điều khiển.
"Người... dơi?" Juyeon nhỏ nhẹ hỏi, đúng hơn là với giọng buồn ngủ.
"Yup. Chúng ta sẽ phải chiến đấu chống lại Penguin." Jaehyun phổ biến một cách rất hoành tráng.
"Dơi và cánh cụt*? Và... robin?" Juyeon thì thầm, không hiểu cho lắm những lời Jaehyun vừa nói trong khi nhìn chằm chằm vào chiếc tay cầm chơi game, nghịch nghịch với nó.
"Ừ. Đây, em phải ấn vào nút dưới để nhảy, nút này để đánh, còn nút này để đá." Và Jaehyun cứ giải thích không ngừng mấy chức năng của chiếc tay cầm chơi game mặc dù anh thừa biết Juyeon sẽ không hiểu nổi một nửa số đó.
Nhưng Jaehyun thấy vui khi ngắm nhìn Juyeon cố gắng giúp Robin sống sót. "Em chết rồi..." cậu lẩm bẩm buồn bã.
"Đời là thế." Jaehyun bật cười. "Được rồi. Chúng ta sẽ chơi lại lần nữa. Hay em muốn chơi trò X-men?"
Juyeon tựa đầu lên vai Jaehyun, hít một hơi dài, có thể là đang cảm thấy buồn ngủ. Jaehyun sững người. "Chúng... ta.. không.. thể... gọi... trung.. tâm.. động.. vật.. đến bắt.. cánh cụt.. sao?"
Jaehyun chỉ biết tan chảy vì sự dễ thương của Juyeon. "Anh không nghĩ người ta có cung cấp chức năng đó đâu." Anh thơm nhẹ lên đỉnh đầu cậu. "Vậy thì chơi X-Men nhé." Jaehyun thay đĩa. "Người Sói trở lại." Anh cũng chọn luôn nhân vật Shadowcat cho Juyeon sau khi chọn xong nhân vật cho mình.
"Đó. Vậy là có thứ giống em rồi nhé." Anh khúc khích cười.
Và Người Sói hoàn toàn thua Shadowcat vì Jaehyun không di chuyển gì cả. Anh để Juyeon tấn công Người Sói yêu quý của mình mặc dù Juyeon trông như kiểu cậu đang đánh ai đó thật hả hê trong khi đấy chỉ là một trò chơi ảo.
"Chơi giỏi đấy." Jaehyun thở dài, mỉm cười khi thấy Juyeon bắt đầu nghịch với mấy cái nút bấm trên tay cầm. Jaehyun biết đó là dấu hiệu cho thấy cậu đang chán. "Đi ngủ đi. Baby Hoonhoon của em sẽ đến đây vào ngày mai và quấy rầy em với đống thơ văn trong mấy quyển sách cũ mèm của anh ta." Jaehyun nằm phịch một cái lên giường.
"Hôn." Juyeon nói khẽ.
"Huh?" Jaehyun ngồi dậy, không nghe rõ lắm điều Juyeon vừa nói. "Ôn?"
"Hôn." Juyeon nói to hơn một chút, chu môi ra, đầu hơi cúi xuống.
Jaehyun trông có vẻ sửng sốt. "Không. Về phòng em đi. Anh rủ em chơi game. Không phải làm tình. Mà trời ạ, ai dạy em cái đó thế?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
milju • raptured
FanficJuyeon là một đứa trẻ thiểu năng. Và Jaehyun là anh trai nuôi của cậu, kẻ chỉ muốn lợi dụng cậu để thoả mãn dục vọng của bản thân.