Chap 2

1K 74 0
                                    

Việc này hoàn toàn có lợi đối với Jaehyun. Anh thậm chí còn không chắc là Juyeon có thể hét lên không nữa. Nhưng anh không định làm Juyeon đau đến mức đấy. Jaehyun nghĩ chắc Juyeon đã được học về giáo dục giới tính, và nó hoàn toàn sai lầm giữa đàn ông với đàn ông. Thêm nữa là anh có thể kết thúc mọi thứ trước khi Juyeon kịp nhận thức được điều anh đang làm.

Jaehyun trèo lên trên người Juyeon và kéo áo cậu qua đầu mà không gặp phải sự phản đối nào từ cậu. Jaehyun há hốc miệng trước thân thể tuyệt đẹp của Juyeon, anh cắn môi dưới. "Anh... muốn... làm gì?" Juyeon kêu lên phản kháng, và âm thanh cậu phát ra càng khiến Jaehyun điên cuồng.

"Cứ xem đi." Jaehyun hôn lên yết hầu của cậu rồi di chuyển xuống cần cổ trắng nõn, xuống vùng ngực mịn màng và cái eo thon nhỏ. Anh muốn Juyeon rên rỉ đến chết mất. Dù thế nào thì Juyeon vẫn là một chàng trai, không phải sao? Cậu nên phản ứng lại mới phải. Nhưng không, Juyeon vẫn bối rối. "Juyeon, em biết tình dục là gì không?" Jaehyun hỏi, kéo quần cậu xuống.

"Huh? Có ạ." Juyeon đáp lại với âm thanh run rẩy. "Là.. cái.. anh đang.. làm.. sao?"

"Cái chúng ta đang làm."

"Nhưng anh là... con trai.. mà?"

Jaehyun cảm thấy có chút khó chịu. Nhưng anh vẫn cởi áo phông của mình ra, úp mặt vào đũng quần của Juyeon. Anh hôn lên cậu nhóc của Juyeon qua lớp vải quần con một cách đầy ham muốn. Đoạn, anh ngẩng lên nhìn Juyeon vài giây. Cuối cùng cậu cũng chịu nhắm mắt, khuôn mặt lộ vẻ hưởng thụ và hơi căng lên. Jaehyun nhếch môi, cởi chiếc boxer của cậu ra rồi mới cởi đến quần mình. Jaehyun chưa bao giờ bị ai đó hấp dẫn như thế này. Hô hấp của anh trở nên khó khăn khi nhìn thấy cơ thể trắng sữa hiện ra trước mắt.

Juyeon nhìn chằm chằm cơ thể trần truồng của Jaehyun như thể cậu vừa thấy ma. Jaehyun đẩy người lên, đối diện trực tiếp với khuôn mặt cậu và rồi đôi môi đầy đặn của anh ập lên môi cậu. Lần này cũng vậy, cũng chỉ có Jaehyun chủ động di chuyển đôi môi hai người. Anh không quan tâm. Anh chỉ muốn vùi mình vào bên trong cơ thể cậu ngay khi có thể. Nhưng anh biết mình phải từ từ. "Nhìn này, Juyeon. Nó sẽ hơi đau. Nhưng đừng lo."

"Anh đã nói... sẽ không làm đau... em." Juyeon rên rỉ quá đỗi quyến rũ với Jaehyun.

Jaehyun không nói thêm lời nào mà mút lấy ngón tay mình, bôi trơn nó bằng nước bọt của anh. Juyeon chăm chú nhìn anh. "Đừng nhìn anh như thế. Anh chuẩn bị xuyên thủng cơ thể em đây." Jaehyun thì thầm và hôn lên môi Juyeon trước khi đút một ngón tay vào trong. Lưng cậu cong lên đau đớn vì không muốn tiếp nhận vật thể lạ kia và trước khi cơ thể cậu kịp quen với ngón tay đầu tiên thì Jaehyun đã nhét thêm ngón thứ hai. Chúa ơi, cuối cùng cậu cũng chịu rên lên trong miệng Jaehyun. Anh càng hôn cậu cuồng nhiệt hơn trong khi đẩy một ngón nữa vào.

Juyeon nhẹ nhàng dứt khỏi nụ hôn. "Dừng lại đi.. Nó đau lắm." Cậu thì thào.

"Đó mới là một phần thôi." Jaehyun hôn Juyeon để làm cậu quên đi nỗi đau đớn dưới hạ thân. Cũng may là Juyeon vẫn đang hoang mang nên không hét lên kêu cứu.

Juyeon rên rỉ lớn hơn ngay cả lúc cái lưỡi ẩm ướt của Jaehyun luồn vào khoang miệng cậu và anh đâm toàn bộ chiều dài của mình vào bên trong Juyeon, mong muốn tìm được điểm ngọt ngào ngay cú thúc đầu tiên. Juyeon chỉ biết phản kháng vì nó rất đau. Thêm vào đó, cậu vẫn không thể hình dung ra điều Jaehyun đang làm với cậu mặc dù cậu biết đó là sex. Cậu là đứa thiểu năng trí tuệ. Cậu còn không thể chỉ ra điểm khác biệt giữa spaghetti và kimchi. Và điều gì sẽ xảy ra nếu bạn giơ trước mặt cậu ta món kimchi spaghetti chứ?

Việc này quá dễ dàng và lợi thế cho Jaehyun vì Juyeon không bật ra tiếng khóc nào ngoài rên rỉ. "Mẹ nó. Sao em lại hấp dẫn đến thế này chứ?!" Jaehyun ngồi thẳng lưng, vắt hai chân Juyeon lên vai anh trước khi rút ra và đẩy mạnh vào trong Juyeon lần nữa. Juyeon túm chặt lấy ga giường, rên rỉ và bật ra tiếng nức nở.

Jaehyun không quan tâm xem Juyeon có khóc hay không khi anh đẩy mạnh vào bên trong cậu. Anh cúi người, mạnh bạo hôn cậu, khám phá hang động ẩm ướt kia bằng lưỡi mình rồi gập hai chân Juyeon lại để anh có thể đâm sâu hơn. Ngay khi anh đạt đến đỉnh khoái trào, Jaehyun thả mình xuống giường, nằm bên cạnh Juyeon, mồ hôi ướt đẫm và thở hổn hển. "Wow." Anh thở ra.

Nước mắt Juyeon vẫn không ngừng chảy. Cậu quay mặt đi, lưng đối diện với anh. Jaehyun ôm lấy cậu từ đằng sau trong thoáng chốc và hôn nhẹ lên má Juyeon. "Dừng khóc như một đứa trẻ đi. Em bị tự kỉ. Không phải bị Down. Mà cảm ơn nhé, em trai." Anh ngồi dậy, mặc quần áo vào.

"Nó đau lắm..." Juyeon không ngừng khóc.

Jaehyun đảo mắt. "Tất cả niềm vui thú đều đến cùng nỗi đau." Anh nhếch môi, mặc chiếc áo phông vào và bỏ đi.

milju • rapturedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ