_Các người cút đi!
_Cô chủ xin cô bình tĩnh lại!
_Tôi không phải là cô chủ của các người! CÚT HẾT CHO TÔI!
Nghe thấy tiếng hét thất thanh, Jisoo* hậm hực bước lên lầu.. gương mặt nhăn nhó của cô báo hiệu sắp có điều không lành sẽ xảy ra...
_Chuyện gì mà ồn ào vậy hả? Còn cô... đang la hét cái gì đó!- Jisoo* gằn giọng giỏi.. ánh mắt như muốn thiêu cháy tất cả vạn vật xung quanh..
Tên khốn! Jennie* thét lên trong thâm tâm của mình.. đồ giả tạo.. đồ điên.. đồ biến thái... hàng loạt những từ ngữ căm phẫn khác mà nàng đang dành cho Jisoo*... nhưng chúng chả là gì so với những thứ mà cô đã làm với nàng..vì cô ta là loại người dơ bẩn!
Thấy Jennie* cứ trừng mắt nhìn mình, Jisoo* khẽ nhếch môi rồi xua tay yêu cầu đám người đang đứng phía sau rời khỏi phòng...
Cô chầm chậm xoay người đá nhẹ vào cảnh cửa cho nó dần dần khép lại...xãi từng bước chân nhẹ nhàng đi lại phía nàng..
_Nhìn tôi chằm chằm như thế có phải rằng cô đang muốn không?
Muốn sao? Nực cười.. đúng là kẻ không có sĩ diện..
_Jisoo*, cô mau cút đi!
_Cô nói cái gì đó?
_TÔI NÓI CÔ MAU CÚT ĐI ĐỒ KHỐN KIẾP!
*Chát!*
Một cái tán như trời giáng được vung thẳng vào mặt của Jennie*.. năm dấu tay đỏ ngần lại hiện diện rõ rệt trên gương mặt nàng...
Bị tát, Jennie* đau đớn ôm mặt, ngặm lấy khóe môi đang rĩ máu của mình.. ngước lên nhìn cô đầy uất ức..
_Lần sau, nếu còn la hét kiểu đó tôi thề là sẽ cắt luôn cái lưỡi của cô!- Jisoo* đe dọa..
_Có giỏi thì cô giết tôi luôn đi!
_Giết cô? Ha, tôi đâu thể để cho cô chết một cách dễ dàng như vậy được! Còn nhiều điều thú vị lắm cô gái à!
_Đồ khốn!
_Muốn nói thì tùy cô, tôi không quan tâm! Nhớ cho kĩ những lời tôi nói tối qua, bây giờ thì thay đồ đi sau đó thì xuống nhà ăn, cho cô 5 phút chuẩn bị, tôi không có thời gian để chờ cô đâu!
Nói xong, Jisoo* quay ngoắt về phía cửa phòng.. tung cửa bỏ ra ngoài...nhưng chưa đi được bước nào thì đã bị chặn lại..
_Sao cô lại ở trong phòng con gái tôi?- mẹ của Jennie* nhìn Jisoo* nghi ngờ..
_Vậy thì tôi phải hỏi tại sao mẹ con bà lại ở trong nhà mẹ tôi mới phải!
_Cô đã làm gì nó? Cô đã làm gì con gái của tôi!-*hét*
_IM MIỆNG CHO TÔI!- Jisoo* nhìn bà trợn mắt rồi quát lên.._Tôi không phải là ông ta, tôi không có hứng thú với một con điếm!
Jennie* từ trong phòng trở ra ngoài..ngay lập tức đi đến chỗ mẹ của mình..
_Mẹ! Mẹ đừng lo.. con không sao!- nàng nắm lấy tay bà, dịu dàng nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kế
FanfictionAu : Teddy_or_Reddy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/193549466-chaelice-con-g%C3%A1i-c%E1%BB%A7a-m%E1%BA%B9-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Đã từng ghét em... Đã từng hận em...