Chỉ muốn nói câu xin lỗi với em

4.2K 255 31
                                    

_BamBam ơi.... cậu làm ơn giúp mình đi mà!

Jisoo* mèo nheo ngồi trên giường vừa khóc lóc vừa kể cho BamBam nghe về chuyện tối qua...

_Lần này cậu chết chắc rồi, mình thua!- BamBam thẳng thừng trả lời, kèm theo đó là một vẻ mặt lạnh lùng..

_Làm sao đây, cô ấy không chịu nghe điện thoại của mình, cũng không thèm vào đây thăm mình, làm sao mình có thể giải thích cho cô ấy nghe được chứ? BamBam, mình biết cậu rất thông minh mà, nghĩ cách gì đó đi!

BamBam nhìn Jisoo* rồi lại bắt đầu chống tay suy nghĩ...

Một lúc lâu sau...

_Mình sẽ xin cho cậu xuất viện sau khi về nhà rồi, mình nghĩ dù cho Jennie* có muốn thì cũng không thể tránh mặt cậu được!

_Bác sĩ có cho không? Chân của mình vẫn còn chưa khỏi hẳn!

_Chỉ cần thuê bác sĩ riêng là được!

_Vậy thì mau đi thôi!

_Được!

================================

Lái xe đưa Jisoo* về nhà, lúc cả hai vừa đặt chân bước xuống thì từ trong nhà xuất hiện một đám người, bọn họ mừng rỡ chạy về phía của cô...

_CHÀO MỪNG CÔ CHỦ!

Jisoo* nghẹn ngào mỉm cười... cô nhìn họ rồi nói..

_Chào mọi người!

Đám gia nhân bắt đầu nhốn nhào...

_Cô chủ cô đã đi đâu vậy? Chúng tôi thật sự rất nhớ cô!

_Tôi còn tưởng cô chủ chết thật rồi chứ?2

_Cô chủ, cô có khỏe không?

_Cô chủ....

_Jisoo* vẫn còn đang mệt, mọi người nên để cậu ấy vào nghĩ ngơi thì hơn!- BamBam lên tiếng, chủ động tách Jisoo* ra khỏi đám đông nhộn nhịp..

_Cô chủ! Chút nữa chúng tôi sẽ nấu mấy món thật ngon cho cô bồi bổ nhé!

_Ừ! Cảm ơn mọi người!

Đám gia nhân cuối cùng đã chịu quay lưng trở vào nhà, Jisoo* và BamBam thấy vậy liền vui vẻ đi vào trong..

Trong khi BamBam còn đang bận biệu với mớ hành lý ở trên tay thì Jisoo* đã nhanh chân chạy thẳng lên lầu...

Đứng sau cánh cửa phòng với tâm trạng vừa lo lắng vừa bồn chồn, cô biết lúc này Jennie* vẫn còn đang rất giận nhưng nếu bây giờ không làm hòa thì phải đợi đến bao giờ, thôi thì đau khổ trước rồi hạnh phúc sau..

Cốc cốc!!

Không có tiếng trả lời...

Cốc cốc!!

Vẫn là một khoảng không im lặng..

Cốc cốc!!

Jisoo* thở dài, buộc miệng lên tiếng..

_Jennie*, là Soo* đây, em mở cửa cho Soo* đi mà, Soo* biết Soo* sai rồi! Jennie* em nghe Soo* giải thích có được không?

Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ