Chịu phạt(H)

7K 325 13
                                    

Kể từ sau cái ngày mà Jisoo* thổ lộ với nàng... Jennie* chính thức có thêm một cục nợ bên mình..

Cái tên Jisoo* đáng ghét đó ngày nào cũng nhất quyết phải bám lấy nàng, dù là nửa bước cũng không chịu rời..

_Tôi xin cô đó Jisoo*, làm ơn cho tôi về nhà đi mà!

_Không cho, em phải ở lại đây với tôi!- Jisoo* kiên quyết trả lời..

_Ít nhất thì cô cũng phải cho tôi về nhà tắm rửa rồi thay quần áo chứ, tôi sắp biến thành con chồn bốc mùi luôn rồi nè!

_Kệ em! Tôi nói ở lại là ở lại!

_Cái đồ quá đáng! Mặc xác cô, tôi về!

Jennie* vừa nói dứt câu thì liền xoay lưng quay ngoắc về phía cửa.. nhưng chưa đi được bước nào thì...

_Á! BIẾN THÁI! YAH JISOO* BỎ RA NGAY!

_Không bỏ!- Jisoo* nằm dài dưới sàn nhà, ra sức níu lấy chân nàng..

_Chị đừng có ghị nữa, tuột quần mất!- Jennie* cố gắng nhấc chân cố lết ra ngoài cửa nhưng vì cái người bên dưới quá nặng nên bao nhiêu công sức cũng đành đổ sông đổ biển..

_Ở lại hay về?

_Huhu.. cho tôi về đi mà, cô không thấy là người tôi hôi như cú luôn rồi hả?- Jennie* vừa nói vừa phải lấy tay bấu chặt vào lưng quần..

_Xem ra em cứng đầu hơi tôi tưởng!- Jisoo* cuối cùng đã chịu buông tha cho nàng, phũi phũi tay rồi từ từ đứng dậy..

_Vậy là cô cho tôi về hả?

_Ai nói! Nhưng mà tôi sẽ cho em một cơ hội!- Jisoo* mỉm cười quay sang nhìn Jennie* rồi nói..

_Cơ hội gì?

_Chúng ta cùng nhau chơi một trò chơi, nếu em thắng thì em có thể về, còn nếu em thua thì.....

_Thì sao?

_Thì tới lúc đó đi rồi biết! Sao có chơi không?

_Nhưng chơi trò gì mới được?

_Kéo búa bao!

_Kéo búa bao hả?- Jennie* bỗng nhiên tái mặt nhìn Jisoo* chằm chằm..

_Có chơi không? Nên nhớ là em chỉ có một cơ hội duy nhất thôi đấy nhé!- Jisoo* cười cười, giọng nói đầy ẩn ý..

_Hứ! Chơi thì chơi!2

"Trò nào không chơi lại đi chơi đúng ngay cái trò này! Kim Jenie mày không được nản chí, nhất định phải thắng!"- Jennie* pov

_Sẵn sàng! Kéo búa bao!

2

_Ha! Thắng rồi nha!

Jennie* bất mãn nhăn mặt... biết ngay là sẽ thua mà.. ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách!

_Nè, định trốn hả? Chơi như vậy là không được nha!- Jisoo* đứng chặn ngay cửa, vừa nói vừa lắc đầu ngoay ngoảy..

_Cho tôi về đi mà!

_Không được, em thua kia mà, phải chịu phạt cái đã rồi muốn đi đâu thì đi!

Cover [Jensoo]-Con gái của mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ